Google Adwords

Thiết lập và cài đặt chiến dịch Remarketing Google Adwords

Remarketing hay tiếp thị lại là một phần rất quan trọng trong một chiến dịch Marketing, khi một khách hàng ghé thăm website của bạn và họ rời khỏi mà không mua sắm hay đặt bất kỳ dịch vụ nào điều đó có nghĩa là bạn đã mất đi cơ hội có một khách hàng. Remarketing Google Adwords sẽ giúp bạn tiếp tục quảng cáo tới những đối tượng này khi họ đi bất kỳ đâu trong hệ thống của Google hay nói cách khác là bạn sẽ chào bán lại sản phẩm với vị khách hàng đã từng quan tâm tới sản phẩm của bạn và biết đâu, bạn có thể khiến họ đổi ý?

Thiết lập và cài đặt chiến dịch Remarketing Google Adwords

Dưới đây là cách thiết lập và cài đặt chiến dịch Remarketing Google Adwords

Bước 1: Đăng nhập vào Google AdWords bằng quyền Quản trị Quảng cáo
Bước 2:  Nhấp vào tab “Chiến dịch”
Bước 3: Nhấp vào “+Chiến dịch” và chọn “Chỉ mạng hiển thị”.
Bước 4: Click vào các tùy chọn “Mục tiêu tiếp thị” —> “Mua trên trang web của bạn” để hướng đến hành động mua hàng.
Cài đặt căn bản tiếp thị lại Google Adwords bên dưới Bao gồm:
– Tên chiến dịch
– Đại điểm: Khoanh vùng khách hàng theo địa lý
– Ngôn ngữ
– Giá thầu và Ngân sách
– Tiện ích mở rộng
– Các cài đặt bổ sung
Truy cập “Các Cài đặt bổ sung“ , sau đó chọn “Thiết lập tiếp thị lại” . Sau đó làm tho hướng dẫn 2 bước của Google Adwords nhé.
Bước 6: Click vào nút “Lưu và Tiếp tục”.
Bước 7: Thiết lập Nhóm Quảng cáo. Phần này bạn sẽ nhập các mục cơ bản bao gồm:
– Tên nhóm quảng cáo
– Giá thầu CPC tối đa
– Trang đích Quảng cáo
Bên dưới “Chọn cách nhắm mục tiêu quảng cáo”, hãy nhấp vào “Sở thích và tiếp thị lại”. (cái này yêu cầu Bạn đã thiết lập tiếp thị lại trên Analytics đối với “Danh sách Tiếp thị lại”, và Website của bạn đã có một khoảng thời gian tương đối để thu thập dữ liệu truy cập trước đó). Đồng thời bạn có thể chọn các tùy chọn danh sách tiếp thị mới theo sở thích của khách hàng trong tương lai.
Nên chọn danh sách Tiếp thị lại đã thống kê trong hầu hết các chiến dịch, Nếu không có danh sách nào đã setup, Google Adwords mặc định sẽ tiếp thị lại cho tất cả các khách hàng đã truy cập mà được lưu Cookie.
Tiếp theo chọn các tùy chọn “tối ưu hóa nhắm mục tiêu”.
Bước cuối cùng: Nhấp vào Lưu và tiếp tục. 

Chúc các bạn thành công!

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

. Các dạng Quảng cáo Google khác Google GDN (Google Display Netwwork) Chúng ta đến phần Google Hiển thị hay Google Thương hiệu. Cùng xem kết quả hiển thị trên Internet khi chúng ta setup thành công.     Các bước thiết […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Tối ưu trang đích Như bạn đã biết, tối ưu trang đích là việc làm hết sức cần thiết. Bạn có tối ưu quảng cáo của mình tới đâu đi nữa mà khi khách hàng vào website của bạn không thu hút, […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm