Google Adwords

Thiết lập và cài đặt chiến dịch Remarketing Google Adwords

Remarketing hay tiếp thị lại là một phần rất quan trọng trong một chiến dịch Marketing, khi một khách hàng ghé thăm website của bạn và họ rời khỏi mà không mua sắm hay đặt bất kỳ dịch vụ nào điều đó có nghĩa là bạn đã mất đi cơ hội có một khách hàng. Remarketing Google Adwords sẽ giúp bạn tiếp tục quảng cáo tới những đối tượng này khi họ đi bất kỳ đâu trong hệ thống của Google hay nói cách khác là bạn sẽ chào bán lại sản phẩm với vị khách hàng đã từng quan tâm tới sản phẩm của bạn và biết đâu, bạn có thể khiến họ đổi ý?

Thiết lập và cài đặt chiến dịch Remarketing Google Adwords

Dưới đây là cách thiết lập và cài đặt chiến dịch Remarketing Google Adwords

Bước 1: Đăng nhập vào Google AdWords bằng quyền Quản trị Quảng cáo
Bước 2:  Nhấp vào tab “Chiến dịch”
Bước 3: Nhấp vào “+Chiến dịch” và chọn “Chỉ mạng hiển thị”.
Bước 4: Click vào các tùy chọn “Mục tiêu tiếp thị” —> “Mua trên trang web của bạn” để hướng đến hành động mua hàng.
Cài đặt căn bản tiếp thị lại Google Adwords bên dưới Bao gồm:
– Tên chiến dịch
– Đại điểm: Khoanh vùng khách hàng theo địa lý
– Ngôn ngữ
– Giá thầu và Ngân sách
– Tiện ích mở rộng
– Các cài đặt bổ sung
Truy cập “Các Cài đặt bổ sung“ , sau đó chọn “Thiết lập tiếp thị lại” . Sau đó làm tho hướng dẫn 2 bước của Google Adwords nhé.
Bước 6: Click vào nút “Lưu và Tiếp tục”.
Bước 7: Thiết lập Nhóm Quảng cáo. Phần này bạn sẽ nhập các mục cơ bản bao gồm:
– Tên nhóm quảng cáo
– Giá thầu CPC tối đa
– Trang đích Quảng cáo
Bên dưới “Chọn cách nhắm mục tiêu quảng cáo”, hãy nhấp vào “Sở thích và tiếp thị lại”. (cái này yêu cầu Bạn đã thiết lập tiếp thị lại trên Analytics đối với “Danh sách Tiếp thị lại”, và Website của bạn đã có một khoảng thời gian tương đối để thu thập dữ liệu truy cập trước đó). Đồng thời bạn có thể chọn các tùy chọn danh sách tiếp thị mới theo sở thích của khách hàng trong tương lai.
Nên chọn danh sách Tiếp thị lại đã thống kê trong hầu hết các chiến dịch, Nếu không có danh sách nào đã setup, Google Adwords mặc định sẽ tiếp thị lại cho tất cả các khách hàng đã truy cập mà được lưu Cookie.
Tiếp theo chọn các tùy chọn “tối ưu hóa nhắm mục tiêu”.
Bước cuối cùng: Nhấp vào Lưu và tiếp tục. 

Chúc các bạn thành công!

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

kinh-nghiem-phan-phoi-thiet-bi-pccc-buoc-quan-trong-ban-can-biet

Kinh Nghiệm Phân Phối Thiết Bị PCCC Bước Quan Trọng Bạn cần biết

I. Giới Thiệu Trong thế giới doanh nghiệp ngày nay, quyết định chọn sản phẩm để kinh doanh đôi khi quả là một thách thức. Tuy nhiên, có một lĩnh vực mà không chỉ là cơ hội kinh doanh lớn mà còn […]

kinh-nghiem-ban-hang-tren-amazon-chia-khoa-mo-cua-cho-su-thanh-cong

Kinh Nghiệm Bán Hàng Trên Amazon: Chìa Khóa Mở Cửa Cho Sự Thành Công

Bán hàng trên Amazon không chỉ là việc đặt sản phẩm và chờ đợi. Để thực sự thành công, bạn cần hiểu rõ cách nền tảng này hoạt động và áp dụng những chiến lược kinh nghiệm mà những người thành công […]

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm