Google Adwords

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một trong những ứng dụng được các bạn trẻ tìm đến nhiều nhất. Với sự đa dạng các loại hình quảng cáo Google luôn được mọi người tin tưởng, quan tâm và đánh giá là ứng dụng hiệu quả,phổ biến nhất hiện nay.

Các dạng Quảng cáo Google khác

Google GDN (Google Display Netwwork)

Chúng ta đến phần Google Hiển thị hay Google Thương hiệu.

Cùng xem kết quả hiển thị trên Internet khi chúng ta setup thành công.

Các bước thiết lập:

Bước 1: Chuẩn bị

Bộ ảnh benner 20 kích thước khác nhau.

Loại tệp
Định dạng, JPG
Kích thước t.đa150KB
Kích thước quảng cáo
Hình vuông và hình chữ nhật
200 × 200Hình vuông nhỏ
240 × 400Hình chữ nhật dọc
250 × 250Hình vuông
250 × 360Màn hình rộng gấp ba
300 × 250Hình chữ nhật trong dòng
336 × 280Hình chữ nhật lớn
580 × 400Netboard
Hình chữ nhật cao
120 × 600Hình chữ nhật cao
160 × 600Hình chữ nhật cao và rộng
300 × 600Quảng cáo nửa trang
300 × 1050Thẳng đứng
Hình chữ nhật dài
468 × 60Biểu ngữ
728 × 90Hình chữ nhật dài
930 × 180Biểu ngữ đầu trang
970 × 90Hình chữ nhật dài lớn
970 × 250Bảng thông cáo
980 × 120Toàn cảnh
Di động
300 × 50Biểu ngữ di động
320 × 50Biểu ngữ di động
320 × 100Biểu ngữ lớn trên thiết bị di động

 

Các bạn chú ý là ảnh không để dung lượng tối quá 150KB.

Sau khi có bộ ảnh, tiếp tục quá trình setup chiến dịch GDN.

Vào tài khoản, tạo chiến dịch mới như thông thường:

 

 

Lưu ý: Đến chỗ này nếu bạn chọn, chuyển đổi nghĩa là: Google sẽ tính tiền theo số lần khách hàng click vào benner, còn nếu bạn chọn “Hiển thị có thể xem” Google sẽ tính tiền cho bạn theo 1000 lần hiển thị.

Mẹo: quảng cáo các bạn có thể tạo sau sẽ dễ hình dùng và up load ảnh hơn.

 

Sau đó trở về chiến dịch và click vào quảng cáo:

Sẽ cho bạn 2 lựa chọn:

 

Nếu các bạn chưa kịp chuẩn bị được bộ ảnh thì chọn : Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng

Nếu các bạn đã chuẩn bị hình ảnh với 20 kích thước như phần trên rồi thì chọn mục : Tải lên quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Nhưng lưu ý khi chạy GDN:

Khi các bạn cài đặt xong, trở về giao diện chính của chiến dịch: Sẽ cho các bạn một số lựa chọn:

  • Từ khóa
  • Đối tượng
  • Nhân khẩu học
  • Chủ đề
  • Vị trí đặt

Nếu các bạn thêm trong mục từ khóa quảng cáo sẽ thu hẹp lại ở những trang có từ khóa liên quan.

Mục nhân khẩu học bạn muốn thu hẹp hơn nữa về tuổi và giới tính

Mục chủ đề Google sẽ phân phối benner đến những site có chủ đề mà bạn chọn

Vị trí đặt Google sẽ phân phối đến chính xác đến những website bạn đã chọn.

Phần đối tượng chính là bạn muốn Re-Marketing lại những khách hàng đã truy cập vào website của bạn trước đó.

Bạn nên cần nhắc, nếu bạn chọn hết các mục sẽ hạn chế hiển thị mẫu benner của bạn.

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết của chúng tôi về các dạng quảng cáo google phổ biến hiện nay. Nếu bạn còn gì thắc thắc mắc hãy liên hệ lại với chúng tôi qua hotline:0969 530 580 chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp thắc mắc của bạn. Cảm ơn các bạn vì đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Trong thời kì hội nhập quốc tế dịch vụ kinh doanh hàng hóa luôn được mọi người quan tâm và phát triển, để phát triển được lĩnh vực mà bạn kinh doanh cũng như tăng doanh thu cho mặt hàng dịch vụ […]

7-chien-thuat-dau-thau-trong-quang-cao-google-ads-hieu-qua

7 chiến thuật đấu thầu trong quảng cáo Google Ads hiệu quả

Khi nói đến đấu thầu bạn nghĩ ngay đến việc, ai trả nhiều tiền hơn người đó thắng. Nếu là đấu thầu những dự án, công trình hoặc đấu giá cổ vật thì là như vậy. Trong Google Ads thì có hơi […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm