KHÓA HỌC BÁN HÀNG ONLINE A – Z

  • Lên kế hoạch Marketing cho sản phẩm của bạne
    Bán hàng Online có nhiều kênh, bạn cần xác định cần bán hàng nào là chủ đạo và mũi nhọn. Từ đó đưa ra phương pháp, cách thức triển khai để đẩy bán sản phẩm
  • Kế hoạch tối ưu ngân sách Marketing
    Bạn cần xác định chi phí cần đầu tư vào mỗi kênh, phần trăm chi phí là bao nhiêu? Đo lường và tối ưu để tránh lãng phí ngân sách không cần thiết
  • Sử dụng các công cụ phân tích nhu cầu khách hàng
    Bạn cần xác định đối tượng khách hàng của bạn ở đâu, sở thích và như cầu, hành vi như nào? Từ đó đưa ra cách tiếp cận và chăm sóc hợp lý.
Soka Marketing sẽ hướng dẫn bạn tất cả những kỹ thuật trên thông qua case study thực tế của học viên.

TRIỂN KHAI, ĐẨY MẠNH DOANH SỐ BẰNG KHÓA HỌC BÁN HÀNG ONLINE A-Z

Bạn Đã Sẵn Sàng?

BÁN HÀNG ONLINE ĐANG LÀ MỘT XU HƯỚNG TẤT YẾU HIỆN NAY?

  • Lưu lượng người dùng Internet hiện đang tăng nhanh chóng mỗi ngày. Năm 2019, dân số Việt Nam đạt mốc xấp xỉ 97 triệu dân, với tỷ lệ dân thành thị là 36%. Cùng trong năm nay, có 64 triệu người sử dụng Internet, tăng đến 28% so với năm 2017.
  • Có tới 58 triệu người dùng mạng xã hội trên thiết bị di động tính đến đầu năm 2019, con số này tăng đến 8 triệu người dùng so với cùng kỳ năm trước
  • Đó là những con số nó lên rằng, “mảnh đất” trên Internet đầy màu mỡ để bán triển khai và kinh doanh online
  • Xu hướng các shop, doanh nghiệp đưa thông tin lên mạng ngày càng tăng và dần dịch chuyển sang việc tiếp thị, kinh doanh qua môi trường Internet
  • Bằng việc kết hợp bán hàng Đa kênh, triển khai và tối ưu tệp khách hàng tiềm năng, giúp doanh số tăng lên đều đặn mỗi ngày

6 VẤN ĐỀ GẶP PHẢI KHI BẠN CHƯA BÁN ĐƯỢC HÀNG TRÊN INTERNET?

Không xác định được chính xác đối tượng khách hàng của mình là ai?

Không có chiến lược, kế hoạch làm marketing online phù hợp

Không nắm bắt chính xác hành vi, nhu cầu của khách hàng

Khâu quản trị Marketing còn lúng túng, chưa bài bản.

Không xác định được kênh marketing phù hợp với sản phẩm.

Triển khai riêng rẽ, chưa đo lường được kết quả sau mỗi chiến dịch triển khai.

BÍ KÍP KINH DOANH TRÊN INTERNET TIẾT KIỆM CHI PHÍ, TĂNG DOANH SỐ

CHỈ CÓ TẠI KHÓA HỌC: BÁN HÀNG ONLINE A-Z

LỢI ÍCH CỦA VIỆC KINH DOANH ONLINE
  • Khác biệt với hình thức Marketing truyền thống, Marketing Online tiếp cận đông đảo khách hàng, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian
  • Khả năng tương tác cao
  • Có khả năng đo lường, điều chỉnh chính xác
  • Lưu trữ lượng thông tin lớn, chi phí thấp Khách hàng: Tập hợp khách hàng rộng lớn và dễ dàng phân đoạn
  • Thời gian: 24/7, thường xuyên, liên tục
  • Không gian: Mạng lưới toàn cầu, không còn khoảng cách địa lý
  • Chi phí: Chi phí thấp
  • Khả năng tương tác:Tương tác trực tiếp với người dùng, nhanh chóng, thuận tiện.
  • Lưu trữ thông tin: Bộ máy lưu trữ thông tin, dữ liệu khổng lồ, nhanh chóng, tiện lợi
  • Trong khóa học này, Soka Marketing sẽ giúp bạn phân tích và đo lường mức độ hiệu quả của mỗi kênh và đưa ra kênh nào là phù hợp nhất
KẾT THÚC KHÓA HỌC NÀY BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ?
  • Kế hoạch triển khai và quản trị hệ thống Marketing Online bài bản, theo từng lộ trình
  • Được cầm tay chỉ việc các kỹ năng, công cụ cần thiết nhất khi bán hàng Online dù bạn là người mới, hay đã có nhiều kinh nghiệm
  • Sử dụng những công cụ phân tích, tìm khách hàng online mới nhất
  • Hiểu rõ và phân tích số liệu từ chiến dịch marketing, đánh giá chính xác từng kênh phù hợp
  • Đưa website lên top tìm kiếm Google với Seo, Google Adwords, Google Shopping
  • Bán hàng Facebook, tự tay tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook
  • Xây dựng Zalo shop chuyên nghiệp, quảng cáo và gửi tin nhắn tiếp thị trên Zalo.
  • Remarketing với quảng cáo bám đuổi trên các kênh Google GDN, Facebook...
  • ĐẶC BIỆT: Học viên được tặng 1 Landing page làm phễu thu hút khách hàng trị giá 1.500.000đ
  • Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình sau khóa học

CAM KẾT CÓ KẾT QUẢ NGAY TẠI LỚP

Bạn hoàn toàn có thể tự mình triển khai chiến dịch bán hàng Online một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

NỘI DUNG KHÓA HỌC BÁN HÀNG ONLINE A-Z
Buổi 1
Tổng quan về Marketing Online

1.1: Tìm hiểu tổng quan về Digital Marketing

1.2: Giới thiệu các kĩ thuật nghiên cứu thị trường.

1.3: Lập kế hoạch ngân sách, ý tưởng triển khai marketing

1.4: Giới thiệu các kênh làm marketing online phổ biến nhất hiện nay

BUỔI 2
Nghiên cứu thị trường & khách hàng

2.1: Hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ kỹ năng phân tích nhu cầu thị trường, hiểu rõ tâm lý khách hàng.

2.2: Xác định Insight, vấn đề của khách hàng

2.3: Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh

2.4: Sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích

2.5: Xác định thông điệp cần truyền tải.

2.6: Lên ý tưởng làm truyền thông cho sản phẩm

Buổi 3
Seo Website - xây dựng bộ mặt uy tín trên nền tảng Internet

3.1: Tìm hiểu về SEO Website

3.2: Các kỹ thuật tối ưu Onpage

3.3: Nghiên cứu bộ từ khóa cho website

3.4: Xây dựng hệ thống vệ tinh Offpage

3.5: Đo lường, quản trị web, phân tích traffic bằng công cụ

3.6: Những yếu tố để có một trang web bán hàng thành công

Buổi 4
Tổng quan về quảng cáo Google Ads

4.1: Tìm hiểu về quảng cáo Google Ads, thiết lập tài khoản quảng cáo

4.2: Lên bộ từ khóa và kế hoạch chạy quảng cáo bán hàng

4.3: Setup chiến dịch và đẩy lên Google Search

4.4: Tạo chiến dịch Google GDN thương hiệu

4.5: Theo dõi phân tích thông số và tối ưu giá thầu

Buổi 5
Facebook Marketing

5.1: Phương thức bán hàng trên Facebook cá nhân

5.2: Triển khai bán hàng trên Fanpage

5.3: Tổng quan về quảng cáo trên Facebook

5.4: Xác định đối tượng cần target Facebook

5.5: Lập tài khoản quảng cáo cá nhân và tài khoản doanh nghiệp Bussiness

5.6: Re-Marketing tệp khách hàng đã tương tác với Fanpage và website

5.7: Bổ sung nội dung cho từng định dạng quảng cáo

5.8: Theo dõi hiệu quả chiến dịch

5.9: Tối ưu, phân tích số liệu quảng cáo

Buổi 6
GIỚI THIỆU CÁC KÊNH BÁN HÀNG KHÁC TRÊN INTERNET

6.1: Bán hàng trên Zalo page (OFFICIAL ACCOUNT)

6.2: E-Mail Marketing

6.3: Content trong Marketing

6.4: Xây dựng kênh Youtube để bán hàng và quảng bá thương hiệu

6.5: Cài đặt kênh và tối ưu kênh, Seo Video lên TOP

6.6: Quảng cáo trên Youtube: quảng cáo trong luồng và ngoài luồng

Buổi 7
Chatbot và hệ thống CRM trong việc chăm sóc khách hàng

7.1: Công cụ CRM, quản lý và chăm sóc khách hàng

7.2: Cài đặt và thiết lập Chatbot trong bán hàng

7.3: Quy trình chăm sóc khách hàng tự động bằng chatbot

Buổi 8
Xây dựng kết nối hệ thống bán hàng Đa kênh trên Internet

8.1: Giới thiệu tổng quan về Re-marketing trong bán hàng

8.2: Thiết lập Remarketing Google

8.3: Thiết lập Remarketing Facebook

8.4: Thiết lập Remarketing Youtube

8.5: Thiết lập Remarketing Zalo

8.6: Tìm hiểu các loại remarketing khác

8.7: Thiết kế chuỗi quy trình marketing hoàn chỉnh

8.8: Thực hành cho sản phẩm của học viên

Buổi 9
QUẢN TRỊ TRONG MARKETING, TỔNG HỢP KIẾN THỨC

9.1: Phân tích thị trường và khách hàng

9.2: Quản trị đo lường các kênh trong hệ thống Marketing Online

9.3: Ngân sách, ý tưởng truyền thông trên sản phẩm của học viên

9.4: Mỗi học viên sẽ đưa ra quy trình và kế hoạch triển khai của riêng mình

9.5: Tổng kết nội dung chương trình, kiến thức đã học

9.6: Đánh giá lại hiệu quả, hoàn thiện kế hoạch marketing cho học viên

KHÓA HUẤN LUYỆN BÁN HÀNG ONLINE NÀY DÀNH CHO NHỮNG AI?

  • Chủ doanh nghiệp muốn trực tiếp kiểm tra hiệu quả chiến dịch marketing online của phòng ban.
  • Cá nhân, chủ shop, mẹ bỉm sữa, anh em Starup đang chuẩn bị kinh doanh khởi nghiệp.
  • Bạn có sản phẩm, nguồn hàng nhưng lại không biết làm thế nào để "BÁN ĐƯỢC" trăm đơn hàng mỗi ngày. Tự chạy được quảng cáo Facebook, Google... mang lại lợi nhuận lớn nhất
  • Chủ doanh nghiệp, cá nhân muốn xây dựng kế hoạch hiệu quả về chi phí, tăng doanh số bán hàng
  • Doanh nghiệp muốn tìm kiếm sự khác biệt so với đối thủ, tạo ấn tượng riêng trong tâm trí khách hàng
  • Các bạn sinh viên, nhân viên muốn tìm công việc, học thêm một nghề trong lĩnh vực Digital Marketing

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC BÁN HÀNG ONLINE A-Z

Lịch khai giảng: Đăng Ký Để Được Xếp Lịch

Thời lượng: 9 Buổi

Giờ học: 18h30 - 21h 30

Địa điểm: Sẽ Thông Báo Trước Ngày Khai Giảng 1 Tuần

Giảng Viên: CEO NGUYỄN THỪA

HỌC PHÍ KHÓA HỌC BÁN HÀNG ONLINE A-Z

GIÁ ƯU ĐÃI CHO 5 HỌC VIÊN ĐẦU TIÊN

ƯU ĐÃI CHỈ CÒN: 9.200.000 đ

==<>==

Học Viên Thứ 6 Trở Đi
10.500.000 đ

Thông tin tài khoản
1.Chuyển khoản

Lưu ý: Để tránh nhầm lẫn thông tin, khi chuyển khoản anh/ chị vui lòng ghi nội dung chuyển khoản theo mẫu: TENKHOAHOC_Hoten_Sdt 
VD: TENKHOAHOC_Nguyen Van A_01292912929

Ngân hàng BIDV- Chi nhánh Cầu Giấy

Số TK: 21510000797936

Chủ TK: NGUYỄN TIẾN THỪA

Ngân hàng VietcomBank – Chi nhánh Thành Công

Số TK: 0451000392636

Chủ TK: NGUYỄN TIẾN THỪA

2.Nộp tiền mặt trực tiếp tại

26A, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, TP. Hà Nội

Đăng ký học ngay
THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

VỀ CEO & FOUNDER: NGUYỄN THỪA

Chuyên gia Internet Marketing hơn 7 năm kinh nghiệm


+
Học viên
+
Khách hàng
%
Hài lòng

Hình ảnh khóa học

VĂN PHÒNG SOKA EDU

Tìm kiếm

Soka edu
0969 530 580