Google Adwords

Tại Sao Nên Sử Dụng Google Tag Manager?

Tại Sao Nên Sử Dụng Google Tag Manager?

Đứng vai trò của một Marketer, nhất là khi bạn đang quản lý một website, không ít thì nhiều bạn cần phải phân tích dữ liệu người dùng để có phương án Marketing hợp lý. Cụ thể bạn theo dõi visitor flow để tìm hiểu xem thói quen lướt web của users, hay để đánh giá landing page nào hiệu quả hơn trong A/B Testing…hay thậm chí bạn cần phải “theo dõi người dùng” đã vào website để có thể làm remarketing đến họ.

Tại Sao Nên Sử Dụng Google Tag Manager

Thử liệt kê xem một số nhu cầu cơ bản mà Marketeer cần.

+ Tracking data như Google Analytics, comScore…

+ Remarketing qua những Third Party như kiểu Adroll (Remarketing trên Facebook, Google, mạng lưới Publisher của chính Adroll) hay chính Adword Remarketing của chính Google.

+ Tracking bằng Pixels của Facebook

+ Tracking để hỗ trợ triển khai A/B Testing hay SEO từ các nhà cung cấp như ClickTale, Optimizely, MajeticSEO…

Để làm những điều trên bạn phải cài đặt các đoạn code vào website, việc này tuy không quá phức tạp nhưng thông thường bạn phải nhờ cậy IT hoặc webmaster để cài đặt vào website. Bên cạnh, theo thời gian bạn sẽ gặp một vấn đề là quá nhiều đoạn code cần gắn lên website, rỏ ràng là việc này sẽ làm ảnh hưởng đến tốc độ load trang của website. Tóm lại là việc gắn quá nhiều đoạn code khác nhau sẽ gây 2 vấn đề chính là website không tối ưu và bạn phải phối hợp nhiều với Webmaster để thực thi. Google Tag Manager (GTM) sẽ giải quyết vấn đề cho bạn, bạn chỉ cần gắn 1 đoạn code ngắn lên website (chỉ cần nhờ webmaster làm một lần rồi thôi), phần còn lại bạn có toàn quyền thao tác từ công cụ của GTM.

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Trong thời kì hội nhập quốc tế dịch vụ kinh doanh hàng hóa luôn được mọi người quan tâm và phát triển, để phát triển được lĩnh vực mà bạn kinh doanh cũng như tăng doanh thu cho mặt hàng dịch vụ […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm