Google Adwords

Tài khoản MCC Google AdWords là gì? Cách tạo tài khoản MCC Google Ads

     Đối với các nhà quảng cáo thì tài khoản Google My Client Center (MCC) là một thứ rất quen thuộc không thể thiếu. Nhưng đối với các bạn mới tìm hiểu về Google Adwords thì nó là một khái niệm có vẻ mới và mơ hồ. Hôm nay Soka sẽ cùng các bạn tìm hiểu tài khoản MCC là gì? và cách tạo tài khoản MCC Google Adwords hay còn gọi là tài khoản trung tâm quản lý khách hàng.

1. Tài khoản MCC Google AdWords là gì?

MCC là tên viết tắt của cụm từ My Client Center, dịch ra tiếng Việt nó có nghĩa là Trung tâm khách hàng của tôi. Đối với một chuyên gia quảng cáo Google AdWords chuyên nghiệp thì nó là một tài khoản quan trọng và cần thiết, tài khoản MCC là tài khoản tổng quản lý nhiều tài khoản quảng cáo adwords con cùng lúc thông qua giao diện trung tâm khách hàng. Ngoài ra, thông qua tài khoản MCC bạn có thể lấy dữ liệu, chạy các tập lệnh và thực hiện các hành động trên tất cả tài khoản của mình một cách dễ dàng.

Nguyên tắc hoạt động của tài khoản Google MCC:

  • Quản lý chiến dịch cùng nhiều tài khoản

Dễ dàng cập nhật trên nhiều tài khoản khác nhau, như những việc thay đổi ngân sách hàng ngày và tạm dừng chiến dịch. Có thể sử dụng nhãn để sắp xếp các tài khoản, tạo quy tắc tự động, thiết lập cảnh báo và nhận thông báo qua email.

  • Theo dõi hiệu quả hoạt động

Dễ dàng so sánh hiệu quả hoạt động và theo dõi lượt chuyển đổi trên nhiều tài khoản. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo và chia sẻ các báo cáo tự động về bất cứ điều gì từ báo cáo hiệu quả hoạt động của từ khóa đến báo cáo thứ nguyên.

  • Cấp quyền truy cập và kiểm soát

Có thể chia sẻ quyền truy cập với những người quản lý khác một cách dễ dàng, cấp quyền truy cập mới và kiểm soát cấp độ truy cập trong trường hợp bạn muốn thay đổi vai trò của người nào đó.

  • Hợp nhất hóa đơn thanh toán

Kết hợp hóa đơn của nhiều tài khoản thành một hóa đơn hàng tháng. Xem thông tin về ngân sách và dễ dàng theo dõi để biết tài khoản nào đang được lập hóa đơn thông qua trang tổng quan của tài khoản người quản lý.

cách tạo tài khoản google mcc

Tạo tài khoản Google MCC rất đơn giản và nhanh chóng

2. Các bước tạo tài khoản MCC Google AdWords

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị một email mới sau đó truy cấp vào địa chỉ https://www.google.com/intl/vi/adwords/myclientcenter 

Bước 2Cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn nhập các trường bắt buộc sau đó nhấn ”Lưu và tiếp” tục để tiến hành đăng ký.

Tạo MCC Google AdWordsBước 3: Hoàn tất thông tin và yêu cầu để tiến hành xác nhận.

Bước 4: Mở hộp thư email là nhấn vào link kích hoạt tài khoản mà google gửi. Tới đây, cơ bản là bạn đã tạo thành công tài khoản MCC Google AdWords rồi đó.

Các bạn có thể tham khảo khóa học quảng cáo Google Ads online tại link:

3. Tạo tài khoản Google Adwords

  • Nhấn vào nút ‘’TÀI KHOẢN’’ như hình bên dưới >> Thêm tài khoản bằng nút “+” xanh

tài khoản MCC Google AdWords

Chọn Tài khoản Adwords mới và nhập tên cho tài khoản Adword và hoàn tất. Rất đơn giản và gần như ai cũng có thể làm được.

Trên đây là 4 bước cơ bản giúp bạn tạo tài khoản MCC Google AdWords và hiểu rõ hơn về tài khoản MCC Google là gì. Khi cần tạo thêm tài khoản con mới, bạn chỉ cần đăng nhập Google Adwords bằng email vừa tạo MCC này và tiếp tục tạo tài khoản con mới…triển khai chiến dịch cho tài khoản nào, nhớ bấm vào tài khoản đó để làm việc nhé. Rất dễ dàng, tiện lợi cho việc quản lý phải không nào. Chúc các bạn thành công!

Bạn cần tham khảo khóa Google Ads online mọi lúc mọi nơi hãy đăng ký ngay tại website Gnes.vn để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Link đăng ký: https://gnes.vn/khoa-hoc-quang-cao-google-ads

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

. Các dạng Quảng cáo Google khác Google GDN (Google Display Netwwork) Chúng ta đến phần Google Hiển thị hay Google Thương hiệu. Cùng xem kết quả hiển thị trên Internet khi chúng ta setup thành công.     Các bước thiết […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Tối ưu trang đích Như bạn đã biết, tối ưu trang đích là việc làm hết sức cần thiết. Bạn có tối ưu quảng cáo của mình tới đâu đi nữa mà khi khách hàng vào website của bạn không thu hút, […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm