Google Adwords

Sử dụng thành thạo công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Planner với 3 bước

Trong một chiến dịch quảng cáo google adwords khâu nghiên cứu và phân tích từ khóa là việc làm quan trọng nhất quyết định việc thành công hay thất bại của một chiến dịch. Hiên nay có rất nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả cho bạn lựa chọn như keywordtool.io, kwfinder… nhưng hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn một công cụ nghiên cứu từ khóa rất mạnh đó là Google Keyword Planner, có lẽ nó là công cụ phổ biến được tin dùng nhiều nhất bởi các nhà quảng cáo chuyên nghiệp, bởi những thông tin nó mang lại cực kỳ hữu ích. Hãy cùng Soka học cách sử dụng Google Keyword Planner nhé.

cách sử dụng Google Keyword Planner

Sau đây là phần hướng dẫn sử dụng công cụ Keyword Planner

Bước 1. Để bắt đầu sử dụng Keyword Planner bạn cần có một tài khoản google adwords và truy cập vào địa chỉ https://adwords.google.com Trên thanh công cụ trên cùng bạn click vào ô “Công cụ” và chọn “Công cụ lập kế hoạch từ khóa”.

cách sử dụng Google Keyword Planner

Keyword Planner là một công cụ nghiên cứu từ khóa rất mạnh của Google

Bước 2. Dưới đây là giao diện của công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Planner. Ở bước này bạn phải cần chuẩn bị trước cho mình một số từ khóa, chủ đề liên quan đến sản phẩm lĩnh vực mà bạn tự nghĩ ra, sau đó để nhận được bộ từ khóa mới mà google đưa ra thì bạn chọn vào ô “Tìm kiếm từ khóa mới bằng cách sử dụng cụm từ, trang web hoặc danh mục” và nhập từ khóa chủ đề liên quan đến dịch vụ của bạn vào đó. Bạn chú ý chọn và cài đặt vị trí, ngôn ngữ đúng với mong muốn chiến dịch bạn nhắm tới những đối tượng nào sinh sống ở đâu.

Bước 3. Click vào ô “Lấy ý tưởng” bạn sẽ nhận được một bảng danh sách thống kê các từ khóa cùng các chỉ số cần thiết. Cột “Giá thầu được đề xuất” chính là số tiền CPC ước tính cho mỗi lượt click vào quảng cáo, nếu bạn quảng cáo trả tiền cho Google. Cột số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng là lưu lượng tìm kiếm từ khóa trung bình trên tháng mà Google thống kê.

Từ những từ khóa này bạn sẽ chọn lọc ra những từ khóa tiềm năng nhất như có độ cạnh tranh thấp, trung bình, lượt tìm kiếm nhiều để thực hiện việc thiết lập một chiến dịch quảng cáo. Chúc bạn thành công với công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Planner, và tạo ra những chiến dịch hiệu quả nhất giúp gia tăng doanh số.

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn có thể sử dụng được công cụ google keyword planner. Nếu có thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với trung tâm đào tạo marketing online Soka, chúng tôi sẽ giải đáp ngay cho bạn.

Chúc bạn thành công!

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Tối ưu trang đích Như bạn đã biết, tối ưu trang đích là việc làm hết sức cần thiết. Bạn có tối ưu quảng cáo của mình tới đâu đi nữa mà khi khách hàng vào website của bạn không thu hút, […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm