Quảng cáo remarketing Google | Quảng cáo tiếp thị lại
Hiện nay có nhiều người vẫn còn đang mơ hồ và chưa hiểu được Remarketing là gì? Tại sao lại gọi là quảng cáo bám đuổi remarketing Google là tiếp thị lại? Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ điều này qua bài viết sau đây.
1. Quảng cáo remarketing Google là gì?
Trong tổng số những nguời truy cập vào trang web của bạn chỉ có 5-10% sẽ mua sản phẩm của bạn ngay. Số còn lại chỉ là vào tham khảo hoặc chưa kịp mua. Nhưng 90-95% đó chính là khách hàng tiềm năng của bạn. Chính vì vậy bạn cần phải đặc biệt quan tâm tới nhóm người này.
Quan tâm đặc biệt? Bằng cách nào? Đó chính là mục đích của quảng cáo remarketing hay còn gọi là hình thức quảng cáo tiếp thị lại.
Quảng cáo Remarketing Google là hình thức quảng cáo nhắm vào đối tượng đã vào trang quảng cáo cuả bạn nhưng không thực hiện thêm thao tác khác như đặt hàng, mua hàng.
Những người tìm kiếm lần đầu có thể chưa mua hàng luôn do cần tham khảo giá. Tuy nhiên nếu trong những ngày sau đó họ vẫn tiếp tục tìm kiếm thì tỷ lệ mua hàng của họ là rất cao. Bạn nên chăm sóc kĩ càng cho đối tượng này. Cần giảm giá lần đầu mua hàng, tặng quà đi kèm, tặng voucher giảm giá cho những lần sau…để kích thích mua hàng.
Tất cả những điều bạn đang làm này chính là Remarketing – tiếp thị lại ( quảng cáo bám đuổi).
2. Lợi tích của quảng cáo Remarketing Google
Theo đuổi khách hàng tiềm năng. Chọn đúng đối tượng là những người đã tìm kiếm sản phẩm – có như cầu mua sản phẩm đó. Điều này làm cho sản lượng hàng hóa bán ra tăng nhanh chóng
Duy trì sự hiện diện thương hiệu trước mắt khách hàng – cũng là 1 hình thức quảng bá thương hiệu.
Cung cấp thông tin về sản phẩm mà khách hàng cần 1 cách nhanh nhất và cụ thể nhất – tương tác với khách hàng nhanh chóng.
Tiết kiệm chi phí so với hình thức quảng cáo thông thường.
3. Ví dụ về quảng cáo Remarketing Google
Trên đây là lý thuyết về quảng cáo Remarketing Google, còn thực tế như thế nào? Tiếp sau đây chúng tôi sẽ đưa ra ví dụ cho các bạn dễ hiểu:
Hiện nay, trung tâm đào tạo Marketing Online SOKA có mở những lớp học miễn phí cho các bạn học viên. Ví dụ, bạn có đăng kí vào lớp học. Tuy nhiên, khi còn bước đăng kí thì bạn lại bận hoặc nghĩ lại không muốn đi nữa nên thoát ra.
Tới đây có thể chúng tôi đã mất một học viên tiềm năng. Vậy chúng tôi cần làm gì? Bước tiếp theo chính là phải thực hiện Remarketing.
Sau khi bạn thoát ra vài giờ đồng hồ, chúng tôi sẽ gửi cho bạn 1 gmail nhắc nhở. Nội dung như bạn đang đăng kí dở dang lớp học. Thêm vào đó chúng tôi sẽ nói cho bạn về lợi ích mà khóa học của chúng tôi đem lại. Đưa thêm cho bạn lịch học của các buổi tiếp theo. Có thể là bao gồm cả các hoạt động ngoại khóa chúng tôi sẽ tổ chức.
Như vậy, công viêc là thuyết phục bạn tham gia lớp học. Nhưng lại làm như bạn đã là học viên và chúng tôi đang thông báo công việc tiếp theo cho bạn vậy.
Công việc cuối cùng là gửi cho bạn đường link đăng kí dở dang của bạn và kèm theo đó chỉ 1 click đăng kí là là kết thúc công việc.
Thông qua ví dụ này bạn đã hiểu thế nào là quảng cáo Remarketing Google Ads rồi chứ? Nhưng để sử dựng được công cụ này thì cũng cần nhiều bước thực hiện khác. Hãy vào bài viết hướng dẫn Remarketing để biết thêm thông tin.
* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!
* Học trực tuyến tại:
Gnes.vn
- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k
- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k
*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!
Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!
ĐĂNG KÝ NGAY