Blog Kinh Doanh

Làm Thế Nào Để Sử Dụng Đúng Mục Đích Của Email Marketing?

     Bạn có biết rằng ngoài facebook marketing, zalo marketing, thì còn có một hình thức marketing khác nữa đó chính là email marketing. Một trong những hình thức quảng cáo sản phẩm vẫn đang được sử dụng như một hình thức tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp.

     Để hiểu thêm về email marketing là gì và làm thế nào để sử dụng đúng mục đích của email marketing chính là thông tin mà trung tâm đào tạo marketing Online Soka muốn mang lại cho các bạn qua bài viết dưới đây.

email-marketing

Email marketing là gì?

     Hiểu đơn giản và không cần giải thích dài dòng. Như tựa đề của tên gọi email marketing là thực hiện kế hoạch marketing thông qua email.

     Hiện nay, nhiều doanh nghiệp, người dùng và hầu hết tất cả mọi người đều sử dụng mail như một công cụ lưu trữ và trao đổi thông tin cũng như tài liệu với nhau. Có khá nhiều loại mail khác nhau như: G-mail, Yahoo mail, Hot mail,… và các loại mail có tên miền khác nhau.

Dựa trên sự đa dạng của email ngày nay, email marketing đã được ra đời và sử dụng bắt đầu rộng rãi tại Việt Nam trong những năm gần đây. Email marketing là hình thức quảng cáo những sản phẩm của bạn đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thông qua mail.

Nên làm gì để sử dụng email marketing đúng mục đích

Nếu như bạn không biết cách sử dụng đúng mục đích của email marketing sẽ dễ dẫn đến tình trạng spam mail, gây nên phiền phức cho các khách hàng, thư của bạn dễ bị đẩy thành thư rác và không tương tác được với người dùng.

Những kinh nghiệm cần biết để thực hiện email marketing hiệu quả

khoa-hoc-quang-cao-google-adwords
Kinh nghiệm cần biết để thực hiện email marketing hiệu quả
  • Thực hiện tiêu đề quảng cáo thu hút người dùng.
  • Xây dựng nội có ít và chia sẽ để tạo được sự quan tâm của người đọc đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
  • Bố cục mail bắt mắt, rõ ràng để tạo thiện cảm cho người đọc.
  • Lưu ý quan trọng không được gửi quá nhiều mail trong 1 ngày để không bị báo spam.

>>Xem thêm: Khóa học quảng cáo Google Adwords

>>Chia sẻ kiến thức Marketing Online: TẠI ĐÂY

     Bên cạnh những vấn đề trên thì xây dựng nội dung hằng ngày để tạo nên cảm hứng mới lạ cho mọi người khi đọc thư của bạn hằng ngày. Email marketing là hình thức quảng cáo theo kiểu “mưa dầm thấm lâu”. Tạo cho khách hàng có thiện cảm với sản phẩm, dịch vụ của bạn hằng ngày để từ đó đưa ra quyết định có sử dụng sản phẩm của bạn hay không?

Chiến lược Email Marketing chuyên nghiệp & hiệu quả

     Để xây dựng cho mình một chiến lược email marketing chuyên nghiệp, hiệu quả bạn tham khảo và thực hiện theo các bước sau đây:

chien-luoc-email-marketing
                               Chiến lược Email Marketing chuyên nghiệp & hiệu quả
  • Trong mail nên có đường dẫn đến website của bạn.
  • Chèn thêm phần đăng kí mail cho khách hàng.
  • Bắt đầu tư vấn cho những khách hàng đã đăng kí mail.
  • Tạo ấn tượng với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn
  • Chăm sóc những vấn đề mà khách hàng quan tâm.
  • Thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến của khách hàng về sản phẩm.
  • Tiếp tục lôi kéo khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mình.

     Thực hiện liên tiếp và không quên từng bước một là cách phát huy hiệu quả cho email marketing của bạn thành công.

     Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về email marketing nhiều hơn và trở thành một trong những người chuyên nghiệp về lĩnh vực marketing thì bạn hãy theo dõi Soka luôn cập nhập những kiến thức về marketing online để giúp bạn tìm thêm nhiều thông tin bổ ích lĩnh vực này. 

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học và các dịch vụ tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

*Hiện nay do tình hình dịch bệnh, Soka chuyển toàn bộ các khóa học quảng cáo bán hàng qua hình thức Online; Anh chị có thể học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Hỗ trợ trong khóa học qua Zoom và Zalo, tương tác trực tiếp giảng viên

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

- Lưu ý: Bạn vui lòng kiểm tra email để nhận Quà tặng!

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7: 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

su-khac-nhau-giua-inbound-marketing-voi-outbound-marketing

Sự khác nhau giữa Inbound Marketing với Outbound Marketing

Nhiều bạn lầm tưởng sử dụng email là inbound; làm biển quảng cáo, quảng cáo trên TV là Outbound. Điều này là không đúng bởi Inbound và Outbound Marketing thực sự không có sự phân chia rạch ròi về các nền tảng […]

inbound-marketing-la-gi

Inbound Marketing là gì, cách thức triển khai như thế nào?

Inbound Marketing đang và sẽ trở thành xu hướng tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Nó phù hợp với mọi quy mô của công ty, với chi phí thấp và mang đến giá trị thực sự cho […]

nen-kinh-doanh-gi-sau-dich

Nên kinh doanh gì sau dịch: Xu hướng và 10 ý tưởng hấp dẫn

Đại dịch Covid xảy ra đã làm ảnh hưởng, thay đổi tâm lý thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Các chuyên gia kinh tế nhận định, chắc chắn sau dịch sẽ có nhiều ngành nghề bùng nổ để thích nghi […]

cam-on-ban-da-dang-ky-khoa-hoc

Cảm ơn bạn đã đăng ký khóa học

Cảm ơn bạn đã đăng ký khóa học tại Soka: Bạn vui lòng kiểm tra e-mail để nhận những thông tin cập nhật mới nhất 👉👉THAM GIA NGAY TẠI NHÓM ZALO: https://zalo.me/g/pqquqn655 Mọi vấn đề bạn gọi đến Hotline để nhận được […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

Toàn bộ khóa học tại Soka được chuyển qua học online tại

GNES.VN

Đăng ký để nhận ưu đãi hấp dẫn hôm nay

  • Đăng ký học Online tặng ngay website bán hàng trị giá 3500k
  • Tương tác trực tiếp giảng viên trong và sau khóa học
  • Tặng bộ tài liệu bán hàng Marketing online trị giá 1350k
* Lưu ý: Bạn vui lòng kiểm tra e-mail để nhận quà tặng