Blog Kinh Doanh

Làm Thế Nào Để Sử Dụng Đúng Mục Đích Của Email Marketing?

     Bạn có biết rằng ngoài facebook marketing, zalo marketing, thì còn có một hình thức marketing khác nữa đó chính là email marketing. Một trong những hình thức quảng cáo sản phẩm vẫn đang được sử dụng như một hình thức tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp.

     Để hiểu thêm về email marketing là gì và làm thế nào để sử dụng đúng mục đích của email marketing chính là thông tin mà trung tâm đào tạo marketing Online Soka muốn mang lại cho các bạn qua bài viết dưới đây.

email-marketing

Email marketing là gì?

     Hiểu đơn giản và không cần giải thích dài dòng. Như tựa đề của tên gọi email marketing là thực hiện kế hoạch marketing thông qua email.

     Hiện nay, nhiều doanh nghiệp, người dùng và hầu hết tất cả mọi người đều sử dụng mail như một công cụ lưu trữ và trao đổi thông tin cũng như tài liệu với nhau. Có khá nhiều loại mail khác nhau như: G-mail, Yahoo mail, Hot mail,… và các loại mail có tên miền khác nhau.

Dựa trên sự đa dạng của email ngày nay, email marketing đã được ra đời và sử dụng bắt đầu rộng rãi tại Việt Nam trong những năm gần đây. Email marketing là hình thức quảng cáo những sản phẩm của bạn đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thông qua mail.

Nên làm gì để sử dụng email marketing đúng mục đích

Nếu như bạn không biết cách sử dụng đúng mục đích của email marketing sẽ dễ dẫn đến tình trạng spam mail, gây nên phiền phức cho các khách hàng, thư của bạn dễ bị đẩy thành thư rác và không tương tác được với người dùng.

Những kinh nghiệm cần biết để thực hiện email marketing hiệu quả

khoa-hoc-quang-cao-google-adwords
Kinh nghiệm cần biết để thực hiện email marketing hiệu quả
  • Thực hiện tiêu đề quảng cáo thu hút người dùng.
  • Xây dựng nội có ít và chia sẽ để tạo được sự quan tâm của người đọc đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
  • Bố cục mail bắt mắt, rõ ràng để tạo thiện cảm cho người đọc.
  • Lưu ý quan trọng không được gửi quá nhiều mail trong 1 ngày để không bị báo spam.

>>Xem thêm: Khóa học quảng cáo Google Adwords

>>Chia sẻ kiến thức Marketing Online: TẠI ĐÂY

     Bên cạnh những vấn đề trên thì xây dựng nội dung hằng ngày để tạo nên cảm hứng mới lạ cho mọi người khi đọc thư của bạn hằng ngày. Email marketing là hình thức quảng cáo theo kiểu “mưa dầm thấm lâu”. Tạo cho khách hàng có thiện cảm với sản phẩm, dịch vụ của bạn hằng ngày để từ đó đưa ra quyết định có sử dụng sản phẩm của bạn hay không?

Chiến lược Email Marketing chuyên nghiệp & hiệu quả

     Để xây dựng cho mình một chiến lược email marketing chuyên nghiệp, hiệu quả bạn tham khảo và thực hiện theo các bước sau đây:

chien-luoc-email-marketing
                               Chiến lược Email Marketing chuyên nghiệp & hiệu quả
  • Trong mail nên có đường dẫn đến website của bạn.
  • Chèn thêm phần đăng kí mail cho khách hàng.
  • Bắt đầu tư vấn cho những khách hàng đã đăng kí mail.
  • Tạo ấn tượng với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn
  • Chăm sóc những vấn đề mà khách hàng quan tâm.
  • Thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến của khách hàng về sản phẩm.
  • Tiếp tục lôi kéo khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mình.

     Thực hiện liên tiếp và không quên từng bước một là cách phát huy hiệu quả cho email marketing của bạn thành công.

     Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về email marketing nhiều hơn và trở thành một trong những người chuyên nghiệp về lĩnh vực marketing thì bạn hãy theo dõi Soka luôn cập nhập những kiến thức về marketing online để giúp bạn tìm thêm nhiều thông tin bổ ích lĩnh vực này. 

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

. Các dạng Quảng cáo Google khác Google GDN (Google Display Netwwork) Chúng ta đến phần Google Hiển thị hay Google Thương hiệu. Cùng xem kết quả hiển thị trên Internet khi chúng ta setup thành công.     Các bước thiết […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Tối ưu trang đích Như bạn đã biết, tối ưu trang đích là việc làm hết sức cần thiết. Bạn có tối ưu quảng cáo của mình tới đâu đi nữa mà khi khách hàng vào website của bạn không thu hút, […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm