Seo

Kỹ thuật Seo mũ trắng là gì? Tại sao nên chọn Seo mũ trắng?

Chắc chắn ai làm SEO cũng đã nghe đến thuật ngữ SEO mũ trắng, nhưng đối với những người mới bước chân vào nghề vẫn rất hoang mang với cụm từ này. Hôm nay chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn SEO mua trắng là gì và cách thực hiện nó hiệu quả nhất.

1. Kỹ thuật Seo mũ trắng là gì?

Kỹ thuật Seo mũ trắng là một trường phái trong Seo, là thuật ngữ dùng để mô tả một trường phái Seo chính thống, sử dụng các kỹ thuật Seo được Google khuyến khích. Người làm Seo theo cách này sẽ dựa vào các chỉ số của Google để đẩy top từ khóa những vẫn tuân thủ các nguyên tắc do Google đề ra. Giải pháp này giúp tối ưu website thân thiện với Google hơn, và lên top một cách bền vững hơn.

Một số kỹ thuật trong Seo mũ trắng:

  • Tạo nhiều bài viết có ích, liên quan đến chủ đề lĩnh vực mà bạ đang kinh doanh
  • Lượng truy cập người dùng vào website phải là tự nhiên, không tăng view bằng những hành vi gian lận
  • Xây dựng tối ưu website chuẩn chuẩn seo, chuẩn mobile, tối ưu website thông qua tốc độ load trang, tối ưu url, cập nhập sitemap, bố cục trang web…
  • Xây dựng liên kết từ những nguồn chất lượng, cùng lĩnh vực.

 

seo mũ trắng

2. Tại sao nên chọn kỹ thuật Seo mũ trắng

Kỹ thuật Seo mũ trắng thường coi trọng chất lượng hơn số lượng, và phải tuân thủ các luật lệ của Google. Người làm SEO theo cách này phải nghiêm túc đầu tư thời gian công sức, chất xám, và thậm chí là tiền bạc để có được nội dung chất lượng, phong phú đa dạng và hữu ích cho người dùng. Vì vậy website của họ thường được Google đánh giá cao và cho điểm chất lượng cao, là tiêu chí để Google đẩy top website.

Như đã nới ở trên các Website làm Seo theo kỹ thuật Seo này thường có nguồn nội dung chất lượng, phong phú, và cung cấp được được các thông tin bổ ích, cần thiết cho người dùng, nên khi người dùng truy cập vào website đó họ sẽ ở lại lâu hơn, tương tác nhiều hơn tăng Time on site cho website và khi thấy thông tin bổ ích họ sẽ chia sẻ rộng rãi kéo giúp thu hút khách hàng tiềm năng tăng nguồn traffic đổ về website, tạo độ uy tín với bộ máy tìm kiếm.

Và theo như chuyên gia thì SEO theo phương pháp này Website của bạn sẽ tăng trường và phát triển ổn định và bền vững

3. Ưu điểm và nhược điểm của kỹ thuật Seo mũ trắng

Ưu điểm của kỹ thuật seo mũ trắng

  • Không cần mất thời gian để xây dựng hệ thống site vệ tinh
  • Seo mũ trắng giúp website giúp duy trì và ổn định thứ hạng bền vững
  • Khi thuật toán của Google thay đổi, không phải lo lắng website sẽ rớt top nhanh chóng
  • Thân thiện với người dùng, được Google đánh giá cao

Nhược điểm của kỹ thuật seo mũ trắng

  • Với kỹ thuật seo như này thì từ khóa của bạn sẽ mất nhiều thời gian để lên top hơn so với SEO mũ đen.
  • Bạn sẽ phải đầu tư nhiều thời gian, công sức, và chất xám để phát triển xây dựng nội dung

Hai nhược điểm trên không có gì đáng lo ngại so với những gì mà kỹ thuật Seo mũ trắng mang lại cho bạn. Vậy nên chẳng có lý do gì để bạn không làm Seo theo kỹ thuật Seo này vốn được xem là kỹ thuật Seo mà các chuyên gia khuyên dùng.

 

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Trong thời kì hội nhập quốc tế dịch vụ kinh doanh hàng hóa luôn được mọi người quan tâm và phát triển, để phát triển được lĩnh vực mà bạn kinh doanh cũng như tăng doanh thu cho mặt hàng dịch vụ […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm