Google Adwords

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Trong thời kì hội nhập quốc tế dịch vụ kinh doanh hàng hóa luôn được mọi người quan tâm và phát triển, để phát triển được lĩnh vực mà bạn kinh doanh cũng như tăng doanh thu cho mặt hàng dịch vụ đó thì đầu tiên bạn phải thu hút khách hàng qua lĩnh vực maketting quảng cáo và tất nhiên không phải chiến dịch quảng cáo nào cũng có thể đem lại hiệu quả như mình mong đợi. Vậy làm thế nào để có thể tăng cơ hội bán hàng và tỉ lệ doanh thu ? Hãy cùng tìm hiểu bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng một cách hiệu quả.

  • Tối ưu trang đích

Như bạn đã biết, tối ưu trang đích là việc làm hết sức cần thiết. Bạn có tối ưu quảng cáo của mình tới đâu đi nữa mà khi khách hàng vào website của bạn không thu hút, nọi dung tệ thì làm sao có thể chuyển đổi thành đơn hàng?

Vì vậy việc tối ưu website, tối ưu trang đích là một trong những việc tối ưu của một nhà quảng cáo cần phải biết.

Xét về góc độ quảng cáo, bạn cần tối ưu ở trang đích những vấn đề gì?

Có những yếu tố sau:

  • Tối ưu tốc độ tải trang web của bạn
  • Tối ưu hình ảnh thân thiện di động và các thiết bị khác
  • Tối ưu nội dung, kích thước, bố cục, điều hướng trên website

bạn cần để ý một vài yếu tố sau:

  • Lựa chọn hosting có băng thông, dung lượng đảm bảo: bạn có thể lựa chọn những Đại lý hoặc đơn vị cung cấp uy tín trên toàn quốc. Có nhưng nơi cung cấp hosting cho bạn bằng công nghệ cao, tăng tốc độ loạt website với công nghệ mới. Bạn có thể tìm hiểu thêm vấn đề này trên Internet nhé.
  • Tối ưu các hình ảnh trên web của bạn: có thể giảm dung lượng ảnh bằng cách chuyển PNG sang định dạng jpge. Link video được dẫn từ kênh Youtube… Giảm CSS, tối ưu phần code website, bỏ những plugin không dùng đến..
  • Hình ảnh co giãn trên tất cả thiết bị đặc biệt là di đông. Vì hiện nay số người sử dụng di động tăng cao.
  • Cuối cùng sự điều hướng trên trang đích cũng vô cùng cần thiết. Cho khách hàng sự lựa chọn và giữ khách hàng ở lại lâu hơn.

Bài viết trên phần nào đã giúp các bạn hiểu thêm về cách tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết hãy tham gia khóa học SOKA hoặc liên hệ hotline: 0969 530 580 miễn phí. Chúc các bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

7-chien-thuat-dau-thau-trong-quang-cao-google-ads-hieu-qua

7 chiến thuật đấu thầu trong quảng cáo Google Ads hiệu quả

Khi nói đến đấu thầu bạn nghĩ ngay đến việc, ai trả nhiều tiền hơn người đó thắng. Nếu là đấu thầu những dự án, công trình hoặc đấu giá cổ vật thì là như vậy. Trong Google Ads thì có hơi […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm