Google Adwords

Hướng dẫn tạo tài khoản Google MCC từng bước cho người mới

Tài khoản Google MCC là tài khoản của người quản lí (tên tiếng anh là My Client Center) giống như tên của nó tài khoản này sẽ được dùng để liên kết với nhiều tài khoản để xem ở một vị trí duy nhất hoặc có thể xử lí nhiều tài khoản Google Ads. Cách tạo tài khoản Google MCC như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu bài hướng dẫn từng bước cho người mới dưới đây:

2.1 Lập Tài khoản MCC 

Trong quá trình kinh doanh, thông thường các đơn vị có từ vài website trở lên, nếu bạn dùng tài khoản kích hoạt theo gmail thì quá trình quản lý sẽ khó khăn, không tối ưu. Chúng ta cần lập 1 tài khoản chuyên nghiệp hơn mà ở đó bạn hoàn toàn có thể tạo nhiều tài khoản một cách dễ dàng. Sau đây, xin giới thiệu với các bạn về các bước lập 1 tài khoản quảng cáo nhanh chóng.

1.Tài khoản MCC Google AdWords là gì?

MCC là tên viết tắt của cụm từ My Client Center, là nơi quản lý các tài khoản. Đối với một chuyên gia quảng cáo Google AdWords chuyên nghiệp thì nó là một tài khoản quan trọng và cần thiết, tài khoản MCC là tài khoản mẹ quản lý nhiều tài khoản quảng cáo adwords con cùng lúc thông qua giao diện trung tâm khách hàng. Ngoài ra, thông qua tài khoản MCC bạn có thể lấy dữ liệu, chạy các tập lệnh và thực hiện các hành động trên tất cả tài khoản của mình một cách dễ dàng.

  1. Các bước tạo tài khoản MCC Google AdWords.

B1: Đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị một email mới sau đó truy cấp vào địa chỉ:

https://www.google.com/intl/vi/adwords/myclientcenter 

hoặc các bạn vào Google gõ: MCC  Center, thấy dòng nào có chữ: My Client Center thì click vào.

 

Cách tạo tài khoản MCC Google AdWords

B2Cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn nhập các trường bắt buộc sau đó nhấn ”Lưu và tiếp” tục để tiến hành đăng ký.

 

 

Cách tạo tài khoản MCC Google AdWords

B3: Hoàn tất thông tin và yêu cầu để tiến hành xác nhận.

B4: Mở hộp thư email là nhấn vào link kích hoạt tài khoản mà Google gửi. Tới đây bạn đã tạo thành công tài khoản MCC Google AdWords.

  1. Tạo tài khoản Google Adwords
  • Nhấn vào nút ‘’TÀI KHOẢN’’ như hình bên dưới.

Cách tạo tài khoản con MCC Google AdWords

Chọn Tài khoản Adwords mới và nhập tên cho tài khoản Adword và hoàn tất.

Giao diện sau khi tạo thành công:

Cách tạo tài khoản MCC Google AdWords

Trên đây là 4 bước cơ bản giúp bạn tạo tài khoản MCC Google AdWords. Khi cần tạo thêm tài khoản con mới, bạn chỉ cần đăng nhập Google Adwords bằng email vừa tạo MCC này và tiếp tục tạo tài khoản con mới…triển khai chiến dịch cho tài khoản nào, nhớ bấm vào tài khoản đó để làm việc nhé.

  • Hướng dẫn thêm thẻ thanh toán quốc tế (Visa) vào tài khoản:

Bạn click vào một tài khoản con bất kỳ để tiến hành thêm thẻ thanh toán cho tài khoản của bạn. Đến bước này bạn cần chuẩn bị cho mình một thẻ visa. Hiện nay trên thị trường phổ biến mọt số đầu thẻ của các ngân hàng: Vietcombank, Techcombank, Ngân hàng Á Châu,…

Các bước như sau:

Click vào tab công cụ ( có hình cái Cà lê góc trên bên phải của tài khoản)

Lúc này sẽ sổ ra một bảng và bạn click vào tab: Lập hóa đơn và thanh toán.

Lưu ý:

Số thẻ chính là dãy số ghi ở mặt trước của thẻ Visa. Ô tháng, năm ghi mặt trước thẻ phía dưới dãy số thẻ. CVV là mã 3 số phía sau thẻ.

Về việc sử dụng thẻ, bạn chú ý khi chẳng may bị mất, rơi thẻ cần báo ngay tổng đài khóa thẻ lại. việc làm này tránh việc người khá có thể thêm thẻ của bạn vào tài khoản của họ dễ dàng và lấy tiền của bạn. Việc bảo mật thôn tin trên thể cần cẩn thận và khong cho người lạ xem thẻ.

 

Tiếp theo tích vào ô vuông và nhấn nút gửi là bạn đã hoàn thành việc add thẻ thanh toán thành công.

Cách chia sẻ 1 tài khoản con với 1 tài khoản khác đồng thời nhận tài khoản từ người khác chia sẻ cho mình.

Tiếp theo đến giao diện sau:

Các bạn click vào dấu cộng và xuất hiện một bảng sau:

Tại bảng này các bạn chú ý là có thể phân cấp cho người quản lý ở mức độ nào.

Bao gồm có 4 cấp độ:

Thấp nhất là chỉ nhận email thông báo

Cấp độ 2 là người đó chỉ có quyền đọc tài khoản ( không có quyền chỉnh sửa)

Cấp độ 3 là cấp đọ chuẩn ( sử dụng phổ biến nếu bạn muộn share tài khoản để người khác có thể chỉnh sửa cơ bản)

Cấp độ 4 (là cấp độ cao nhất) Bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn cấp độ này, vì người bạn share hoàn toàn có quyền kiểm soát tài khoản của bạn.

Xử lý một số lỗi trong quá trình hoạt động của tài khoản: bị tạm ngưng tài khoản, chuyển từ trả sau sang trả trước, thanh toán tự động.

Trong quá trình tài khoản của bạn hoạt động, sẽ có nhiều biến có bất thường xảy ra không mong muốn. Như: tài khoản tự dưng bị tạm ngưng không rõ nguyên nhân, nạp tiền thanh toán xong không sử dụng làm thế nào để lấy tiền lại…

Chúng ta cùng tìm hiểu những chính sách cơ bản của Google khi chạy quảng cáo. Tại sao Google lại đưa ra những luật và chính sách chặt chẽ với nhà quảng cáo?

Rất đơn giản, Google muốn tốt cho người sử dụng và bảo vệ người dùng. Không thể cho phép quảng cáo tràn lan những mặt hàng mà pháp luật cấm: rượu bia, thuốc lá, hàng cấm, hoặc các loại thuốc là rất hạn chế.

Nội dung dưới đây được trích nguyên bản chính sách của Google về quảng cáo. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh việc tài khoản của mình bị tạm ngưng hoạt động.

Mong rằng bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về cách tạo tài khoản Google MCC. Cần giúp đỡ vui lòng liên hệ hotline: 0969 530 580 để được tư vấn miễn phí hoặc tham gia khóa học SOKA để được giúp đỡ.Xin cảm ơn.

 

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Trong thời kì hội nhập quốc tế dịch vụ kinh doanh hàng hóa luôn được mọi người quan tâm và phát triển, để phát triển được lĩnh vực mà bạn kinh doanh cũng như tăng doanh thu cho mặt hàng dịch vụ […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm