Giới thiệu tổng quan về các kênh quảng cáo Google Ads hiện nay
Ngày nay các dịch vụ quảng cáo trên các kênh online được mọi người đầu tư phát triển vì nó không chỉ tiết kiệm thời gian chi phí cho người bán và mua mà nó còn đem lại hiệu quả cao. Google Ads là một trong những kênh quảng cáo thịnh hành nhất hiện nay, chỉ mới ra mắt Google Ads đã trở thành trang web phổ biến nhất trên thế giới với nền tảng quảng cáo đa dạng được nhiều người tìm đến. Để tìm hiểu thêm về các kênh quảng cáo hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây:
- Chiến lược và lịch sử phát triển kinh doanh toàn cầu của Google
- Chào Quý bạn đọc,
Khi bạn đang cầm cuốn sách này trên tay, bạn có thể hình dung một cách rõ nét nhất về các loại hình quảng cáo của Google hiện nay. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể tự tin Setup các chiến dịch của mình ở nhà một cách dễ dàng.
Cuốn sách này mang lại cho bạn những cách thức triển khai, những hướng dẫn từ đơn giản đến chuyên sâu, từng bước một bạn có thể làm theo nhanh chóng…
Có lẽ khi nhắc đến Google đã trở nên quá quen thuộc với bao người. Chả thế mà các bạn truyển miệng nhau câu:
“ Dân ta phải biết sử ta
Cái gì không biết thì tra Gu gồ”
Chỉ đơn giản vậy thôi, không biết thì tra cứu Google là có hết. Bản thân Google là một bộ máy khổng lồ, không có nhân viên nào viết nên những kiến thức hữu ích đó cho người đọc cả, chính những kiến thức đó đến từ hàng ngàn hàng vạn website trên khắp thế giới .
Vậy sự hình thành của Google như thế nào, cách thức và chiến lược kinh doanh ra làm sao, bạn đọc cùng tìm hiểu tiếp nhé.
Google được thành lập vào năm 1996 nhưng với tên gọi khác
Sergey Brin (trái) và Larry Page (phải).
Công ty được ra đời dựa vào ý tưởng của Sergey Brin và Larry Page. Ban đầu, họ đặt tên cho đứa con tinh thần của mình là BackRub – một công cụ tìm kiếm cũng như xếp hạng các trang web dựa trên sự liên kết của hàng loạt trang web khác, được tạo ra bởi quá trình có tên gọi PageRank.
Sau đổi thành Google, cỗ máy tìm kiếm khổng lồ như bạn biết ngày nay.
Cách thức hoạt động của Google:
Các bạn tưởng tượng Google tạo ra một sân vận động có sức chứa khổng lồ. Khán giả khi vào sân xem bóng giải trí là hoàn toàn miến phí. Và ở đó có các kệ hàng và quán nước để phục vụ khán giả vào xem.
Cách ví von như vậy chắc các bạn đã hiểu chứ. Sân vận động có thể hiểu là một cái chợ rất lớn, khán giả vào chợ miễn phí. Chợ ở đây có thể hiểu là môi trường Internet, môi trường mạng xã hội… Miễn phí ở đây chính là người dùng khi tham gia hoạt động trên đó hoàn toàn miễn phí, được xem tự do, đăng ký email miễn phí, dùng 15GB Drive miễn phí. Tham gia mang xã hội Google + miễn phí. Và như vậy, vô hình Google đã tạo ra được một môi trường mà ở đó có nhiều đối tượng, thành phần tham gia. Vậy Google chi phí nào là Server, đội ngũ nhân viên, trang thiết bị lớn như vậy, họ thu tiền từ đâu? Một trong những nguồn thu lớn nhất chính là từ Quảng cáo Google AdWords.
- Các loại hình quảng cáo của Google hiện nay
Các sản phẩm của Google cung cấp hiện nay:
Tìm kiếm
Chorme
Drive
Google ảnh
Youtube
Các loại hình quảng cáo Google cung cấp hiện nay
Google tìm kiếm
Google GDN (bao gồm quảng cáo Video trên Youtube)
Google Shoping
Quảng cáo trong và ngoài email
Hiện Google Shoping đã bắt đầu triển khai ở Việt Nam từ 2018.
Trên đây là bài giới thiệu tổng quan về các kênh quảng cáo Google Ads hiện nay. Cần giúp đỡ vui lòng liên hệ hotline: 0969 530 580 để được tư vấn miễn phí hoặc tham gia khóa học SOKA để biết thêm thông tin chi tiết. Xin cảm ơn.
* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!
* Học trực tuyến tại:
Gnes.vn
- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k
- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k
*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!
Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!
ĐĂNG KÝ NGAY