Chưa được phân loại

Marketing Online bao gồm những gì? Chiến lược Marketing hiệu quả

     Bạn đã từng thất bại trên con đường bước đến thành công của chính mình? Bạn đã từng nhiều đêm không ngủ để tìm kiếm một phương pháp kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp? Hãy bỏ lại tất cả và tìm đến ngay một lớp học Marketing Online. Bạn sẽ có những câu trả lời về marketing online bao gồm những gì? Cách lên kế hoạch và chiến lược marketing online hiệu quả.

Ngày nay, với sự phát triển chóng mặt của internet, các mạng xã hội, con người ngày càng phụ thuộc vào các thiết bị công nghệ máy móc. Điều đó đã mở ra một hướng kinh doanh mới, được gọi là Marketing Online.

Marketing Online bao gồm những gì

1. Marketing Online Là Gì?

Hiểu một cách đơn giản Marketing Online là các hoạt động quản trị nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và đạt được mục tiêu của doanh nghiệp, hoàn toàn giống Marketing truyền thống. Chỉ khác đó là Marketing Online sử dụng các công cụ máy móc, phương tiện điện tử dưới hình thức online và quảng cáo trên internet.

2. Marketing Online bao gồm những gì?

2.1 Website – Bộ nhận diện thương hiệu của bạn (blogger, google site, wordpress, opera…)

Có thể nói Website chính là “bộ mặt thương hiệu” của bạn trên internet, bởi đây chính là nơi bạn trưng bày sản phẩm, dịch vụ, thiết lập các chức năng đặt hàng, thanh toán và hỗ trợ trực tuyến khách hàng.
Một website chuyên nghiệp có thể giúp doanh nghiệp vượt qua đối thủ và thành công, ngược lại một website thiếu chuyên nghiệp và thẩm mỹ có thể khiến doanh nghiệp thất bại. Và điểm mấu chốt của một website đó là:

  • Nội dung hấp dẫn và bổ ích, phục vụ đúng đối tượng khách hàng
  • Thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp
  • Bố cục hợp lý, dễ dàng tìm kiếm
  • Tốc độ tải trang nhanh

2.2 SEO website và SEM website – Cặp đôi hoàn hảo nâng cao thương hiệu của bạn

Seo và Sem (PPC) luôn hỗ trợ nhau một cách hiệu quả trong việc bán hàng online

Đây là 2 công cụ hữu hiệu không thể thiếu trong chiến dịch Marketing Online khi khai thác lượng người dùng trên google.

  • SEO là phương pháp tối ưu nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong danh sách trả về của google khi người dùng tìm kiếm.

Mấu chốt thành công của SEO:

+ Nội dung: hay và duy nhất để thu hút người đọc. Đồng thời các từ khóa được sắp xếp đều đặn để google dễ dàng index và đưa lên top 10 kết quả tìm kiếm.

+ Lượt view: lượt view càng cao sẽ làm tăng PR cũng như vị trí của bạn trên kết quả tìm kiếm

+ Backlink: nhiều backlink và backlink chất lượng trỏ về website của bạn sẽ giúp website nhanh lên top và bền vững.

  • SEM chính là hình thức Marketing Online trên Google. Khi bạn chạy SEM là bạn phải thanh toán mọt khoản chi phí để quảng cáo trên kênh công cụ tìm kiếm.

Trên thực tế, 2 công cụ SEO và SEM hỗ trợ lẫn nhau giúp website của bạn đạt được hiệu quả và dễ dàng lên top hơn.

2.3 Mạng xã hội_Thị trường sôi động, hấp dẫn (Facebook, G+, Twitter…)

Ngày này mạng xã hội đang ngày càng phát triển, có thể nói nó đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày, đặc biệt là giới trẻ. Dẫn tới cơ hội Marketing Online trên các trang mạng xã hội cũng phát triển không ngừng và đang là xu hướng marketing cho các doanh nghiệp khai thác triệt để lượng khách hàng tiềm năng.
Việc sử dụng các mạng xã hội tương tác trực tiếp với khách hàng, quảng cáo online thay cho các kênh truyền thống, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, đồng thời tạo tình cảm và sự gắn kết của khách hàng.

2.4 Email Marketing – Hiệu quả đến từng khách hàng

Kết quả hình ảnh cho Các công cụ hỗ trợ Marketing Online
Đây chính là công cụ quảng cáo một cách trực tiếp đến khách hàng hoặc nhóm khách hàng mục tiêu của bạn.  Sử dụng thành thạo Email marketing giúp doanh nghiệp thu thập data khách hàng, lọc mail, gửi mail, chăm sóc trực tiếp khách hàng, chủ động tiếp cận khách hàng và xúc tiến bán hàng.

2.5 Mọi lúc mọi nơi – Mobile marketing

Hiện nay hầu như ai cũng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh để có thể truy cập internet bất kỳ khi nào. Điều đó cho thấy mobile marketing đang là xu hướng marketing hiện nay, được nhiều người sử dụng. Vì vậy trong chiến dịch marketing Online của bạn hãy lên kế hoạch thiết kế website tương thích với điện thoại, thiết kế các chương trình marketing trên mobile như MMS, SMS, thiết kế quảng cáo trên app,…

3. Chiến lược marketing online hiệu quả

Chiến lược giúp bạn có một bức tranh tổng quát cho toàn bộ hoạt động marketing online. Bạn sẽ biết cần làm gì, làm như thế nào, ai làm cũng như kiểm soát các công việc như thế nào.
Để áp dụng Marketing Online hiệu quả bạn cần có một chiến lược cụ thể, rõ ràng và biết cách phối hợp các công cụ một cách hiệu quả. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về Marketing Online bao gồm những gì? Để thiết lập một chiến lược cho mình hãy tham gia lớp học Marketing tại SOKA của chúng tôi.

Đăng kí ngay: KHÓA HỌC MARKETING ONLINE

4. Thông tin đăng ký lớp học marketing online

Tại Soka chúng tôi luôn mang đến cho học viên những trải nghiệm thú vị về khóa học Marketing Online. Cùng Soka chia sẻ để thành công bởi Marketing Online là xu hướng kinh doanh thời hiện đại. Ngoài ra bạn có cơ hội được tham gia lớp học Marketing Online miễn phí của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi luôn chào đón bạn!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO MARKETING ONLINE SOKA

Địa chỉ: 26A, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, TP. Hà Nội
Hotline: 0969.530.580 / 0932.287.295
E-mail:info@gnes.vn
Website: Soka.edu.vn

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

. Các dạng Quảng cáo Google khác Google GDN (Google Display Netwwork) Chúng ta đến phần Google Hiển thị hay Google Thương hiệu. Cùng xem kết quả hiển thị trên Internet khi chúng ta setup thành công.     Các bước thiết […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Tối ưu trang đích Như bạn đã biết, tối ưu trang đích là việc làm hết sức cần thiết. Bạn có tối ưu quảng cáo của mình tới đâu đi nữa mà khi khách hàng vào website của bạn không thu hút, […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm