Blog Kinh Doanh

Chiến lược kinh doanh online hiệu quả và tối ưu

Internet đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta xây dựng và phát triển các doanh nghiệp: Chúng ta có quyền truy cập vào nhiều tài nguyên hơn và tiềm năng hơn bao giờ hết. Vì vậy, tại sao nhiều doanh nhân cuối cùng lại bỏ qua những cơ hội hiệu quả này bằng cách từ bỏ tiếp thị, hoặc trì hoãn nó như một khoản chi không cần thiết?

Có một số các chiến lược kinh doanh online rất hữu ích mà nếu không áp dụng thì doanh nghiệp của bạn khó có thể tồn tại. Đó là gì?

  1. Xây dựng thương hiệu cá nhân.

Các doanh nghiệp thành công hoạt động hiệu quả là nhờ vào các doanh nhân thành công dẫn dắt họ. Xây dựng thương hiệu cho bản thân, trước công ty của bạn, cho bạn cơ hội tận dụng một hình ảnh cá nhân, đáng tin cậy hơn để quảng bá cho thương hiệu của chính công ty bạn.

Nó cũng cung cấp cho bạn nhiều sức mạnh hơn để gặp gỡ và kết nối với những người khác, hình thành nhiều mối quan hệ đối tác hơn. Và nó thì hoàn toàn miễn phí để làm, từ góc độ tiền tệ, mặc dù bạn sẽ cần đầu tư một lượng thời gian đáng kể.

  1. Tiếp thị nội dung.

Tiếp thị nội dung có nhiều hình thức khác nhau và tùy thuộc vào cách bạn hình thành chiến lược của mình mà có thể thực hiện một số mục tiêu khác nhau. Ví dụ: bạn có thể sử dụng sách thường, sách điện tử và nội dung chất lượng khác để thu hút lượt tải xuống, đăng ký và chuyển đổi hoặc bạn có thể sử dụng blog để thu hút thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

Bạn thậm chí có thể sử dụng nội dung như một hình thức trợ giúp và khắc phục sự cố hoặc một sự kết hợp của các ứng dụng này. Tiếp thị nội dung cực kỳ linh hoạt và hữu ích, và nếu nó có giá trị, khách hàng của bạn sẽ mong đợi bạn có ít nhất một số thứ phù hợp với họ.

  1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

SEO là quá trình làm cho trang web của bạn hiển thị rõ hơn trong các công cụ tìm kiếm, do đó bạn nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ những người tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Phần lớn xếp hạng vị trí tìm kiếm không phải trả tiền của bạn đến từ cấu trúc kỹ thuật của trang web và chiến lược phát triển nội dung đang diễn ra của bạn. Vì vậy, SEO không phải là một khoản đầu tư nhiều nếu bạn đã tạo ra nội dung mới thường xuyên – và nó cũng đáng để đầu tư thêm nếu không có lý do nào khác ngoài việc đảm bảo trang web của bạn được lập chỉ mục đúng.

  1. Tối ưu hóa chuyển đổi.

Hầu hết các chiến lược này nhằm mục đích có được nhiều người hơn trên trang web của bạn, nhưng những người đó làm gì khi họ ở đó? Tối ưu hóa chuyển đổi giúp bạn đảm bảo bạn nhận được nhiều giá trị hơn từ mỗi khách truy cập bằng cách tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Đôi khi, điều này có nghĩa là bao gồm nhiều cơ hội chuyển đổi hơn và những lần khác, cải thiện những cơ hội bạn đã có.

  1. Tiếp thị truyền thông xã hội.

Tiếp thị truyền thông xã hội không phải là chương trình làm giàu nhanh mà bạn có thể đã hứa, nhưng có tiềm năng đáng kể trong việc xây dựng và nuôi dưỡng khán giả truyền thông xã hội. Một lần nữa, nội dung sẽ xuất hiện rất nhiều ở đây, vì nó có thể sẽ là yếu tố thu hút khán giả của bạn để bắt đầu. Tại đây, bạn có thể đạt được khả năng hiển thị thương hiệu lớn hơn, danh tiếng lớn hơn và lưu lượng truy cập trong nước nhiều hơn với các liên kết được cung cấp của bạn.

  1. Email tiếp thị.

Tiếp thị qua email có tiềm năng đáng kinh ngạc đối với ROI vì chi phí gần như không có gì để thực hiện. Bắt đầu thu thập người đăng ký từ cơ sở khách hàng hiện tại của bạn, người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của bạn và các cơ hội mới khác; từ đó, ngay cả một bản tin nội dung đơn giản cũng có thể giúp bạn khuyến khích lưu lượng truy cập lặp lại vào trang web của bạn, tạo điều kiện gắn kết hơn với thương hiệu của bạn và giữ cho thương hiệu của bạn luôn hướng đến đối tượng của bạn.

Như bạn có thể thấy từ những thông tin trên, có một lợi thế quan trọng khác mà các chiến lược này mang lại: Tất cả đều hoạt động cùng nhau. Trong khi chúng có thể được theo đuổi riêng lẻ, nhưng mỗi cái kết nối và hỗ trợ cho những cái khác theo một cách nào đó. Nếu bạn theo đuổi tất cả và tích cực nỗ lực trên nhiều lĩnh vực này, bạn sẽ thấy lợi nhuận tiềm năng cao hơn nữa.

Chúc bạn thành công!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SOKA

Địa chỉ:

  • Cơ sở HN: Số 81, đường Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở HCM: Số 72B, Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận,TP. HCM

Hotline: 0969.530.580 | 0932.287.295

Email:info@gmail.com

Website: https://soka.edu.vn

 

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Tối ưu trang đích Như bạn đã biết, tối ưu trang đích là việc làm hết sức cần thiết. Bạn có tối ưu quảng cáo của mình tới đâu đi nữa mà khi khách hàng vào website của bạn không thu hút, […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm