Facebook Marketing

Cập Nhật Những Xu Hướng Marketing Trên Facebook 2020

Những năm gần đây, sự lan tỏa của mạng xã hội mang tên “Facebook” ngày càng phổ biến rộng rãi và tiếp cận nhiều người sử dụng. Vì thế, các công ty, doanh nghiệp, người kinh doanh online không ngần ngại đầu tư cho những chiến dịch Marketing trên Facebook để có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng. Và để Marketing trên Facebook đạt hiệu quả tốt nhất bạn phải thường xuyên cập nhật các xu hướng Marketing trên Facebook , theo dõi sự thay đổi của Facebook. Thay đổi tạo nên bộ mặt mới mẻ đem về lợi nhuận cho công ty doanh nghiệp của bạn. Thời gian gần đây Facebook có sự thay đổi về thuật toán để hòa thiện hơn. Vậy, bạn đã nắm được các thay đổi về Marketing trên Facebook chưa?

xu hướng Marketing trên Facebook

Những xu hướng Marketing trên Facebook mới nhất 2020

1. Livestream trực tuyến trở thành xu hướng Marketing “HOT” nhất hiện nay

  • Livestream hay còn gọi là quay video trực tuyến là tính năng được Facebook cho ra đời trong những năm gần đây và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.
  • Hình thức Livestream sẽ giúp bạn có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc trực tiếp cho quý khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp.

2. Chú trọng về Content Marketing

Content Marketing

  • Nội dung đăng tải trên Facebook không còn sơ sài qua loa vài 3 câu thay vào đó bạn cần có bố cục rõ ràng giới thiệu đầy đủ về mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp.
  • Ngoài ra, hình ảnh cũng là một điều quan trọng không kém. Hình ảnh đẹp bắt mắt nội dung thu hút… chắc chắn sẽ thúc đẩy chiến lược Marketing trên Facebook của bạn ngày càng tăng cao.
  • Hiện nay có khá nhiều công ty doanh nghiệp đua nhau chạy quảng cáo Ads trên Facebook dẫn đến chí phí quảng cáo ngày càng đắt đỏ vì vậy Content Marketing (nội dung quảng bá) sẽ trở thành “vũ khí thay thế” tối ưu nhất.

3. Tạo một cộng đồng Group Facebook

Group Facebook

  • Chiêu thức này thường được áp dụng rộng rãi và phổ biến với các công ty, doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ hay muốn quảng bá thương hiệu đến mọi người.
  • Đây là công cụ vô cùng hiệu quả giúp bạn lắng nghe ý kiến từ khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Từ đó, bạn sẽ gây dựng uy tín hình ảnh của doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng tự tìm đến mình.

4. Hình thức Marketing thông qua người ảnh hưởng hay nói cách khác là Influencer Marketing

    • Bạn có thể nhìn thấy chiêu thức quảng cáo này thường xuyên trên Facebook thay vì phải mất thời gian công sức quảng cáo lan truyền sản phẩm đến thị trường. Bạn có thể áp dụng cách thức này trả tiền cho người ảnh hưởng giúp bạn làm điều đó.
    • Người ảnh hưởng sẽ thông qua các kênh xã hội của họ với nội dung do bạn biên soạn trước hoặc do chính họ biên tập để quảng cáo dịch vụ/sản phẩm của công ty rộng rãi đến mọi người trên khắp đất nước.
  • Nếu bạn là Fan ruột của Đông Nhi có thể bạn sẽ biết “Đông Nhi chính là đại sứ của nhãn hàng dầu gội Sunsilk”.

5. Tạo dựng một trang cá nhân uy tín song song với Fanpage

  • Trong tương lai gần theo thuật toán mới của Facebook sẽ cho hiển thị thông tin trên trang cá nhân nhiều hơn so với Fanpage do vậy việc tăng like tương tác trên các trang ngày càng khó khăn.
  • Vậy tại sao chúng ta không tạo uy tín cùng lúc cả 2 trang cá nhân và Fanpage trước khi thuật toán này được áp dụng chính thức?

       Trên bài viết này chúng tôi đã liệt kê những xu hướng làm Marketing trên Facebook mới nhất 2020. Để trở thành một Facebooker Marketing chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online hàng đầu tại Soka.

Hãy để Soka giúp bạn biến ước mơ thành sự thật nhé. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SOKA

Địa chỉ:

  • Cơ sở HN: Số 38D, đường Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở HCM: Số 72B, Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận,TP. HCM

Hotline: 0969.530.580 | 0932.287.295
Email: Sokamedia.info@gmail.com
Website: https://soka.edu.vn

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Tối ưu trang đích Như bạn đã biết, tối ưu trang đích là việc làm hết sức cần thiết. Bạn có tối ưu quảng cáo của mình tới đâu đi nữa mà khi khách hàng vào website của bạn không thu hút, […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm