Google Adwords

Cách cài đặt mã Re-Marketing (tiếp thị lại) trong Google Ads dễ dàng

Cài đặt mã Re-Marketing (tiếp thị lại)

Mỗi một người dùng khi sử dụng trình duyệt của mình, đều bị lưu cookie, gọi là cookie người dùng. Trình duyệt sử dụng cookie này nhằm lưu lại thông tin, hành vi, sở thích người dùng. Gọi chính xác hơn chính là vesion người dùng. Riêng về Google, thông qua mail sẽ biết được, người đó bao nhiêu tuổi, (nếu đăng ký đúng tuổi khi lập mail), vị trí qua Google Map,..

 

 

Qua đó, bạn nắm được hành vi người dùng, những khách hàng đã vào website của bạn và bạn muốn tiếp thị lại đến đúng những khách hàng đó lần thứ 2, đưa khách hàng tiềm năng trở lại trang website của mình.

Dưới đây liệt kế ra những ưu điểm mà tiếp thị lại mang lại cho bạn:

  • Tiếp cận được chính xác đối tượng mình mong muốn
  • Giúp làm cho khách hàng quyết định cuối cùng việc đặt hàng.
  • Tận dụng đối tượng khách hàng tiềm năng đã tiếp cận lần đầu.

 

Cho mỗi chiến dịch trực tuyến bất kỳ, bạn nên tạo kèm một chiến dịch remarketing để tận dụng triệt để các dữ liệu thu thập được.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: tạo tệp đối tượng tiếp thị lại trên tài khoản Google Ads.

 

 

Bạn click vào thiết lập nguồn đối tượng

 

Phần Setup chiến dịch tiếp thị lại bằng hình ảnh bạn xem tiếp ở chương Google Display Network

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Tối ưu trang đích Như bạn đã biết, tối ưu trang đích là việc làm hết sức cần thiết. Bạn có tối ưu quảng cáo của mình tới đâu đi nữa mà khi khách hàng vào website của bạn không thu hút, […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm