Google Adwords

5 tuyệt chiêu hạn chế click tặc hiệu quả nhất hiện nay

Đối với những bạn đã và đang chạy quảng cáo thì chắc hẳn click tặc là vấn đề luôn được quan tâm và đáng lo ngại. Vậy click tặc là gì ? Click tặc là chiêu trò chơi xấu của đối thủ nhấp chuột vào quảng cáo Google Adwords không nhằm mục đích tìm kiếm từ khóa mà còn gây thiệt hại cho nhà quảng cáo. Làm thế nào để hạn chế click tặc hiệu quả ? 5 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về click tặc và phương pháp hạn chế nó một cách hiệu quả nhất.

  • Các phương pháp hạn chế click tặc
  1. Theo dõi hành vi người dùng

Các báo cáo Hành vi cho thấy cách mọi người tương tác với trang web của bạn. Đây thường là các trang mọi người xem khi họ điều hướng qua trang web của bạn. Bạn có thể mở rộng các báo cáo để có thêm thông tin chi tiết về những gì mọi người đang làm, bao gồm cả chức năng và sự kiện tìm kiếm trang web nội bộ của bạn để đo lường các tương tác tùy chỉnh.

Báo cáo Tổng quan cung cấp cho bạn chế độ xem nhanh về cách mọi người tương tác. Nó cho thấy số lượng trang mà mọi người đang xem, cùng với số liệu tương tác cung cấp một cách để đánh giá sức khỏe tổng thể của trang web của bạn. Thuật ngữ Một số thuật ngữ đã được đề cập, bao gồm số lần xem trang, thời gian trung bình trên trang và tỷ lệ thoát, nhưng có một số thuật ngữ mới trong báo cáo Hành vi. Số lượt xem duy nhất Số lần xem trang duy nhất sẽ được tính nhiều lượt xem của một trang riêng lẻ như một, nếu chúng xảy ra trong cùng một phiên. Ví dụ: ai đó điều hướng đến trang web của bạn, tải trang chủ, sau đó điều hướng đến trang giới thiệu và sau đó quay lại trang chủ. Trong kịch bản này, bạn sẽ có hai lần xem trang cho trang chủ và một lần xem trang duy nhất vì người đó đã tải trang hai lần trong cùng một phiên. Tỷ lệ phần trăm thoát Thoát phần trăm cho thấy tần suất mọi người rời khỏi một trang cụ thể (hoặc trang) trên trang web của bạn. Điều này cho phép bạn xác định các điểm đau và tắc nghẽn cụ thể trong trang web của bạn. Ví dụ: nếu phần trăm cao người thoát khỏi trang thanh toán của bạn trong quá trình thanh toán bạn có thể điều tra các vấn đề về khả năng sử dụng và nhắn tin tiềm năng với trang. Hãy cùng xem xét một kịch bản đơn giản để có cách xử lý tốt hơn về tỷ lệ thoát. Hai người điều hướng đến trang web của bạn. Người đầu tiên xem trang chủ của bạn và sau đó điều hướng đến trang liên hệ của bạn trước khi đóng trình duyệt của họ. Người thứ hai xem trang chủ của bạn và sau đó rời khỏi trang web của bạn.

Báo cáo Hành vi cho phép bạn hiểu các đường dẫn điều hướng mà mọi người đi qua trang web của bạn. Khi bạn tải báo cáo lần đầu tiên, nó sẽ hiển thị cho bạn các đường dẫn điều hướng bắt đầu ở phía bên trái với các trang đầu tiên mọi người xem khi họ truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể nhấp vào một trang đích cụ thể mà bạn muốn tập trung vào và chọn ‘Đánh dấu lưu lượng truy cập thông qua đây. Điều này sẽ làm nổi bật các đường dẫn điều hướng mà mọi người đi từ trang đó khi họ điều hướng sâu hơn vào trang web của bạn. Báo cáo Lưu lượng hành vi cho bạn thấy các kết nối giữa các trang mà mọi người xem và các kết nối này được trình bày theo kích thước tương đối, do đó, kết nối càng lớn, càng có nhiều người đi theo con đường cụ thể đó.

Mẹo: Báo cáo hiển thị cho bạn Mặc định Trang đích là cột đầu tiên của các nút (trang) ở phía bên trái của báo cáo. Đây là trang đầu tiên mọi người xem khi họ tải trang web của bạn. Cột tiếp theo bên phải sẽ hiển thị cho bạn ‘Trang bắt đầu’, đây thực sự giống với Trang đích, vì vậy bạn có thể nhận thấy rằng các kết nối giữa cột thứ nhất và cột thứ hai thể hiện 100% số người đang tiến triển từ Trang đích đến Bắt đầu Trang. Theo mặc định, báo cáo sẽ tự động nhóm các trang dựa trên cấu trúc URL của bạn. Nếu bạn di chuột qua một nút cụ thể trong báo cáo và nó được tạo thành từ nhiều trang, bạn sẽ thấy điều này được trình bày trong lớp phủ.

2.Chọn Chi tiết nhóm Quảng cáo Nếu bạn muốn biết về các trang có trong nhóm tự động. Bạn có thể tùy chỉnh báo cáo Lưu lượng hành vi bằng cách nhấp vào ‘Trang đích và chọn điểm bắt đầu thay thế cho báo cáo. Ví dụ: nếu bạn muốn hiểu các chiến dịch tiếp thị dẫn đến các đường dẫn điều hướng cụ thể, bạn có thể chọn ‘Nguồn / Trung bình hoặc một mục tiêu mua lại hoặc quảng cáo thay thế. Bạn có thể áp dụng các phân đoạn tùy chỉnh cho

Báo cáo hành vi để tập trung vào các phần cụ thể của đối tượng của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh báo cáo để trình bày các đường dẫn điều hướng thay thế: Nhóm nội dung cho phép bạn hiển thị các đường dẫn điều hướng thông qua các nhóm nội dung cụ thể mà bạn đã định cấu hình trong Google Analytics. Ví dụ: nếu bạn có Nhóm nội dung được thiết lập để nhóm các loại trang sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như ‘quần áo,‘ phụ kiện và ‘giày, thì bạn có thể sử dụng báo cáo để hiểu chuyển động giữa các nhóm nội dung được tổng hợp này.

Trang được nhóm tự động là mặc định cho báo cáo. Điều này sẽ trình bày các trang riêng lẻ và các nhóm trang được tự động nhóm tùy thuộc vào cấu trúc URL của bạn và số lượng người xem các trang. Sự kiện cho phép bạn xem các đường dẫn điều hướng giữa các sự kiện khác nhau mà bạn đã triển khai trên trang web của mình. Ví dụ: nếu bạn có Theo dõi sự kiện cho các tương tác video và mọi người tải xuống tệp PDF, thì bạn sẽ có thể xem mọi người đang kích hoạt các sự kiện riêng lẻ hay nhiều sự kiện khi họ điều hướng qua trang web của bạn.

Trang và Sự kiện hiển thị cho bạn sự kết hợp của cả tương tác sự kiện và số lần xem trang trong báo cáo. Trong hầu hết các trường hợp, số lượng sự kiện được đo sẽ thấp hơn nhiều so với số lần xem trang, vì vậy bạn có thể muốn xem xét áp dụng phân đoạn tùy chỉnh bao gồm các phiên trong đó các sự kiện được đo lường để sử dụng báo cáo một cách hiệu quả.

Mẹo: Có các báo cáo bổ sung để hiểu đường dẫn điều hướng, bao gồm Nội dung trang, Phân tích trong trang, Luồng người dùng, trực quan hóa kênh và Luồng mục tiêu. Bạn có thể sử dụng báo cáo phù hợp nhất cho phân tích bạn đang thực hiện. Bạn có thể sử dụng báo cáo Luồng hành vi để đưa ra quyết định về nội dung mà bạn quảng cáo chéo trên các trang cụ thể của trang web của bạn. Bắt đầu bằng cách áp dụng một phân đoạn cho báo cáo bao gồm những người đã hoàn thành ít nhất một trong những mục tiêu của bạn. Tốt nhất là bắt đầu với một cái gì đó rộng, ví dụ như một phân khúc bao gồm bất kỳ ai đã chuyển đổi. Điều này có nghĩa là bạn bao gồm những người đã hoàn thành chuyển đổi vĩ mô và vi mô. Mẹo: Hãy nhớ rằng mọi trang web, ngay cả các trang web phi thương mại điện tử, nên có các mục tiêu được thiết lập để đo lường sự tương tác và mức độ tương tác. Mẹo: Nếu bạn bắt đầu bằng cách áp dụng một phân khúc chỉ bao gồm một hành động chuyển đổi mà bạn có thể sẽ đưa ra quyết định dựa trên số lượng người dùng rất nhỏ. Tốt nhất là bắt đầu với một nhóm lớn hơn và sau đó bạn luôn có thể thu hẹp phân khúc của mình trong tương lai. Ở đầu báo cáo, hãy kiểm tra xem Các trang được nhóm tự động được chọn. Báo cáo bây giờ sẽ hiển thị các trang đích phổ biến nhất của bạn ở bên trái và nơi mọi người điều hướng đến bên phải. Nhấp vào trang đích trên cùng của bạn ở trên cùng bên trái của báo cáo và nhấp vào Chỉ xem Phân đoạn này. Điều này cho phép bạn chỉ tập trung vào nơi mọi người điều hướng từ trang cá nhân và nó sẽ xóa tất cả các trang đích khác khỏi báo cáo. Vì đây là trang phổ biến nhất của bạn, đây là một khởi đầu tốt

điểm để cải thiện trang web của bạn. Trong ví dụ sau, bạn có thể thấy các trang phổ biến nhất mà mọi người điều hướng đến từ trang chủ của trang web.

3.Bây giờ bạn đang tập trung vào trang chủ, bạn nên bỏ qua nhóm ở bên trái của báo cáo và tập trung vào các nhóm

được tô màu xanh lá cây. Điều này là do Trang đích và Trang bắt đầu thực sự giống nhau (mọi người không thực sự xem trang hai lần). Tiếp theo, tải trang chủ và so sánh những gì được hiển thị với nơi mọi người đang điều hướng đến. Tìm các trang trong báo cáo không hiển thị rõ ràng trên trang chủ – những trang này sau đó có thể được tô sáng để giúp mọi người dễ tìm thấy hơn. Báo cáo không hiển thị mỗi trang đơn lẻ, do đó bạn cũng sẽ thấy nhóm ‘Nhiều trang khác ở cuối báo cáo. Để xem các trang khác, mọi người điều hướng để nhấp vào nhóm này và chọn Chi tiết nhóm.

Mẹo: Bạn cũng có thể sử dụng báo cáo Lưu lượng hành vi để xem nơi mọi người rời khỏi trang web của bạn. Tìm các trang mà bạn mong đợi mọi người tiếp tục đến một trang khác, ví dụ: trang đích, trang có biểu mẫu hoặc trang trong quy trình thanh toán thương mại điện tử của bạn. Sau đó, bạn có thể bắt đầu đặt câu hỏi về lý do tại sao mọi người rời khỏi trang cụ thể đó. Nội dung trang web Các báo cáo Nội dung trang web cho bạn thấy những trang mà mọi người đang tham gia trên trang web của bạn. Bạn có thể chọn từ các báo cáo khác nhau có sẵn tùy thuộc vào trang web của bạn và loại phân tích bạn đang thực hiện.

4.Báo cáo Tất cả các trang hiển thị cho bạn tất cả các trang khác nhau trên trang web của bạn. Khi bạn tải báo cáo, nó sẽ hiển thị các trang phổ biến nhất của bạn trước, dựa trên số lượt xem trang cho mỗi trang. Báo cáo được tạo dựa trên URL của các trang trên trang web của bạn. Ví dụ: nếu ai đó điều hướng đến ‘http: // www.example.com/ about-us’, báo cáo sẽ hiển thị một lần xem trang cho ‘/ about-us’ và bạn sẽ thấy mọi thứ xuất hiện sau tên miền của bạn trong bài báo cáo. Nếu bạn có URL có thể đọc được thì đây là một báo cáo tốt để sử dụng để hiểu nội dung quan trọng nhất của bạn. Bạn sẽ nhận thấy rằng báo cáo Tất cả các trang chia nhỏ số liệu cho từng trang riêng lẻ trong báo cáo. Bằng cách đó bạn có thể hiểu mọi người dành bao nhiêu thời gian cho cá nhân.

trang, tỷ lệ thoát của họ và các chi tiết khác. Mẹo: Hãy nhớ khi xem Thời gian trung bình trên trang, thời gian mọi người dành cho một trang cụ thể chỉ có thể được tính khi họ xem trang tiếp theo. Nếu họ không điều hướng đến một trang khác trên trang web của bạn, Google Analytics có thể xác định thời gian trên trang. Đây là lý do tại sao một trang có tỷ lệ thoát 100% cũng sẽ có Thời gian trung bình trên Trang là 0 giây. Điểm bắt đầu để sử dụng báo cáo Tất cả các trang là để hiểu nội dung phổ biến nhất của bạn. Khi biết các trang phổ biến nhất trên trang web của bạn, bạn có thể xem xét quảng bá chéo nội dung quan trọng trên các trang phổ biến để khuyến khích sự tham gia hơn nữa. Các

báo cáo cũng cho bạn thấy tỷ lệ thoát cho mỗi trang và điều này có thể cung cấp thông tin chi tiết về các trang cần cải thiện. Tìm các trang có số lượt xem trang cao cùng với tỷ lệ thoát cao. Các trang này có thể được cải thiện để khuyến khích mọi người điều hướng đến một trang khác của trang web của bạn. Để nhanh chóng tìm thấy các trang có tỷ lệ thoát cao hơn trung bình, hãy nhấp vào biểu tượng so sánh phía trên bảng ở phía bên tay phải.

Điều này sẽ cho bạn thấy tỷ lệ thoát cho mỗi trang hoạt động như thế nào so với tỷ lệ thoát trung bình chung cho tất cả các trang trên trang web của bạn. Bây giờ bạn có thể nhanh chóng quét báo cáo cho các thanh màu đỏ cho biết tỷ lệ thoát cao hơn mức trung bình. Nếu bạn đã xác định giá trị đô la cho các chuyển đổi mục tiêu của mình (hoặc bạn đã thiết lập theo dõi thương mại điện tử), bạn sẽ thấy các giá trị khác nhau được gán cho từng trang của bạn trong báo cáo. Giá trị trang là một cách tuyệt vời để hiểu tầm quan trọng của các trang của bạn trong việc đóng góp giá trị cho tổ chức của bạn. Khi bạn đã xác định các trang có Giá trị Trang cao, bạn có thể đưa ra ý tưởng để thu hút nhiều người hơn đến các trang cụ thể đó, điều này sẽ giúp thu được nhiều giá trị hơn từ trang web của bạn.

Bạn có biết không? Giá trị trang là (Giá trị mục tiêu + Doanh thu giao dịch) Số lượt xem duy nhất. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng Giá trị trang ngay cả khi bạn không bán trực tuyến. Tất cả bạn cần làm là xác định một giá trị đô la cho mục tiêu của bạn. Điều đó cũng có nghĩa là nếu mọi người xem một trang nhiều lần trong một phiên trước khi họ chuyển đổi, trang sẽ nhận được giá trị tương tự như các trang khác được thấy trước khi chuyển đổi. Hãy để xem xét cách thức Giá trị trang được chỉ định cho từng trang trong báo cáo của bạn. Ví dụ: bạn đã thiết lập một mục tiêu duy nhất và đặt giá trị đô la là 10 đô la cho mỗi chuyển đổi nhận được. Bạn đã xác định một bước duy nhất là contact / contact.html. Điều đó dẫn đến việc chuyển đổi mục tiêu nếu mọi người sau đó xem / thank.html. Sau bạn

thiết lập mục tiêu bạn có hai chuyển đổi. Người đầu tiên xem các trang sau: /index.html /service.html /about.html /contact.html /thanks.html Trong trường hợp này, tổng giá trị chuyển đổi ($ 10,00) được chia cho năm và mỗi trang nhận được một giá trị $ 2,00. Bây giờ người thứ hai xem các trang sau: /service.html /about.html /service.html /contact.html

/thanks.html Ở đây bạn có thể thấy rằng người đã xem trang services / services.html Trang hai lần, nhưng giá trị chỉ được trao cho trang một lần ngay cả khi ai đó xem trang nhiều lần. Tổng giá trị chuyển đổi là 10 đô la được chia cho bốn trang được xem (/ services.html. Được tính một lần), với mỗi trang nhận giá trị là 2,50 đô la. Bây giờ báo cáo của bạn sẽ hiển thị như sau dựa trên hai người này:

Một điều cần xem xét là giá trị đó được gán cho cả trang contact / contact.html, và trang thanks / thank.html. Khi bạn sử dụng các báo cáo để xác định các trang quan trọng dựa trên giá trị của chúng, bạn nên loại trừ các trang này khỏi phân tích của mình vì chúng cần thiết để mọi người hoàn thành hành động mong muốn của bạn. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào các trang đóng góp giá trị không phải là các bước trong kênh mục tiêu hoặc thương mại điện tử của bạn. Trong kịch bản đơn giản này, bạn có thể thấy rằng / services.html, và ‘/ about.html trang.

đóng góp giá trị mà không phải là một phần trực tiếp của các bước kênh mục tiêu. Các URL phức tạp Sử dụng báo cáo Tất cả các trang có thể đơn giản nếu bạn có các URL dễ đọc, nhưng nếu bạn có các URL phức tạp (ví dụ: bạn thấy một cái gì đó như ‘/ index.php? Id = 3827’ trong báo cáo) bạn có thể muốn xem xét báo cáo trên các trang của trang web của bạn dựa trên tiêu đề trang thay vì URL. Bạn có thể làm điều này bằng cách chọn ‘Tiêu đề trang trên bảng trong báo cáo. Mẹo: Bạn có thể thay đổi URL mà bạn thấy trong báo cáo này bằng cách sử dụng bộ lọc dựa trên chế độ xem, tuy nhiên để SEO và để đáp ứng thực tiễn tốt nhất, bạn nên thực sự xem xét làm việc với nhà phát triển web của bạn để di chuyển trang web của bạn đến các URL có thể đọc được. Tiêu đề trang và SEO Tùy chọn Tiêu đề trang có sẵn trong báo cáo Tất cả các trang cũng hữu ích để xác định các cơ hội SEO. Khi bạn đã chọn ‘Tiêu đề trang, bạn có thể nhấp vào một tiêu đề cụ thể để xem các URL sử dụng tiêu đề cụ thể đó trên trang web của bạn. Nếu có nhiều hơn một trang sử dụng tiêu đề đó, bạn sẽ thấy các URL được liệt kê. Đối với SEO, bạn thường muốn có một tiêu đề trang duy nhất cho mỗi trang duy nhất trên trang web của mình. Nếu các trang chia sẻ cùng một tiêu đề, điều này thể hiện cơ hội để viết một tiêu đề mới được nhắm mục tiêu hơn cho mỗi URL.

Mẹo: Trong một số trường hợp, bạn sẽ thấy nhiều URL cho một tiêu đề cụ thể, nhưng nếu những URL này được mong đợi là kết quả của các tham số truy vấn, bạn có thể không cần phải lo lắng về việc viết tiêu đề trang duy nhất. Ví dụ: nếu bạn thấy hai URL cho một tiêu đề trang, chẳng hạn như / index.html, và ‘/ index.html? dịch = true, thì đây là cùng một trang, nhưng ai đó đang chọn dịch trang. Trong trường hợp này, trừ khi bạn có một trang web đa ngôn ngữ, bạn không cần phải thay đổi tiêu đề trang. Xem chi tiết nội dung Báo cáo chi tiết nội dung cung cấp cho bạn một phương pháp thay thế để hiểu hiệu suất của nội dung của bạn.

5. Nếu trang web của bạn có cấu trúc tệp thư mục, bạn có thể sử dụng báo cáo để hiểu hiệu suất dựa trên cấu trúc thư mục. Ví dụ: nếu ai đó xem / sản phẩm / máy ảnh / Cảnh và / sản phẩm / phụ kiện / thì báo cáo sẽ kết hợp hai lần xem trang trong thư mục ‘/ sản phẩm /. Điều này cho phép bạn nhanh chóng so sánh hiệu suất cấp cao nhất của nội dung của bạn. Dưới đây bạn có thể thấy rằng các trang sản phẩm là phần nội dung phổ biến nhất của trang web. Điều này có thể không rõ ràng nếu bạn chỉ sử dụng báo cáo Tất cả các trang.

Bạn sẽ nhận thấy rằng báo cáo Nội dung truy cập hiển thị cho bạn các thư mục và trang sử dụng các biểu tượng nhỏ trong bảng. Nếu bạn thấy biểu tượng thư mục này có nghĩa là bạn có thể nhấp vào tên của thư mục để xem bất kỳ thư mục con và trang bổ sung nào trong thư mục đó. Điều này cho phép bạn đi sâu vào và làm theo cấu trúc của trang web của bạn. Mẹo: Nếu trang web của bạn không được phát triển theo cách sử dụng các thư mục, thì Nội dung

Báo cáo chi tiết sẽ hiển thị cùng thông tin mà bạn thấy trong báo cáo Tất cả các trang. Bạn có thể muốn xem xét sử dụng tính năng Nhóm nội dung trong Google Analytics, cho phép bạn phân loại nội dung của mình và không bị phụ thuộc vào việc có cấu trúc thư mục. Trang đích Báo cáo Trang đích hiển thị cho bạn những trang đầu tiên mọi người nhìn thấy khi họ điều hướng đến trang web của bạn. Điều này cho phép bạn hiểu các điểm bắt đầu quan trọng và đảm bảo rằng bạn đã xem xét các khía cạnh điều hướng và khả năng sử dụng của các trang đích quan trọng nhất của bạn. Tìm những trang có giá trị cao hơn

tỷ lệ thoát dự kiến ​​và sau đó xem lại nội dung, hình ảnh, đồ họa và phong cách của các trang đó. Tìm kiếm lý do tiềm năng tại sao mọi người sẽ rời khỏi các trang đó mà không đi qua một trang khác trên trang web của bạn. Tuy nhiên, nó cũng rất quan trọng để xem xét bối cảnh cụ thể của trang – sẽ có một số trang mà bạn mong muốn có tỷ lệ thoát cao hơn. Nếu bạn mong đợi mọi người có được mọi thứ họ đang tìm kiếm trên một trang cá nhân, thì không sao nếu trang đó có tỷ lệ thoát cao hơn. Ví dụ: trang liên hệ và trang blog của bạn có thể có tỷ lệ thoát cao hơn các trang khác trên trang web của bạn. Mẹo: Bạn có thể sử dụng báo cáo Trang đích để xác định cơ hội quảng cáo chéo.

quảng bá chéo nội dung khác của bạn. Đây có thể là hình ảnh biểu ngữ hoặc đoạn văn bản ngắn, cùng với liên kết quảng cáo ưu đãi đặc biệt hoặc thông báo quan trọng mà bạn muốn mọi người điều hướng đến trên trang web của bạn. Trang thoát Báo cáo Trang thoát cho bạn thấy những trang cuối cùng mọi người nhìn thấy trước khi họ rời khỏi trang web của bạn. Điều quan trọng là phải hiểu rằng mọi người sẽ rời khỏi trang web của bạn tại một số điểm, vì vậy bạn sẽ luôn có các trang thoát, ngay cả khi bạn có thiết kế khả năng sử dụng trang web hoàn hảo. Cách tốt nhất để sử dụng báo cáo là tìm kiếm các trang có số lượng thoát lớn mà bạn thực sự mong đợi mọi người đi qua

Các phương pháp hạn chế click ảo

Cách thức hoạt động của tool click ảo:

Trước khi bắt đầu, bạn cần tìm hiểu qua cách thức hoạt động của tool như thế nào, từ đó mới hạn chế tốt hơn.

Hiện nay tool hoạt động rất tinh vi, có những tool hoạt động giống y chang con người. Vàn trang web, kéo chuột, lăn lên, lăn xuống… Có thể cài thời gian onsite giống như người thật vậy. Vì vậy việc hạn chế click khó khăn hơn.

Tool click tặc dạng phần mềm, mỗi khi hoạt động cần cắm usb tương ứng với sim của 3 nhà mạng giả lập khách hàng truy cập và click vào quảng cáo.

Tool sẽ thêm tên miền cần click và các từ khóa. Sau đó giả lập đúng như người dùng và click vào quảng cáo, truy cập vào trang web của bạn, thời gian onsite và hành vi lăn chuột giống như người thường.

Vậy đẻ chống click ảo bạn có thể:

Thay tên miền: cách này không thực tế vì tên miền, thay thường xuyên sẽ phiền phức, chỉ cần hôm trước hôm sau là đối thủ lại biết ngay

Bạn có thể tìm những từ khóa ngách, cách này bạn nên sử dụng thêm, có thể tìm những từ khóa ngách để hạn chế và hiệu quả hơn.

Chống theo hành vi: lăn chuột, thời gian onsite với tool thì không hiệu quả, vì nó có thể giả lập con người.

Những thông tin trên đã phần nào giúp cho các bạn đọc biết thêm về cách hạn chế click tặc hiệu quả. Nếu còn thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0969 530 580 để được tư vấn miễn phí hoặc tham gia ngay khóa học SOKA để có thêm những trải nghiệm mới.

 

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

kinh-nghiem-phan-phoi-thiet-bi-pccc-buoc-quan-trong-ban-can-biet

Kinh Nghiệm Phân Phối Thiết Bị PCCC Bước Quan Trọng Bạn cần biết

I. Giới Thiệu Trong thế giới doanh nghiệp ngày nay, quyết định chọn sản phẩm để kinh doanh đôi khi quả là một thách thức. Tuy nhiên, có một lĩnh vực mà không chỉ là cơ hội kinh doanh lớn mà còn […]

kinh-nghiem-ban-hang-tren-amazon-chia-khoa-mo-cua-cho-su-thanh-cong

Kinh Nghiệm Bán Hàng Trên Amazon: Chìa Khóa Mở Cửa Cho Sự Thành Công

Bán hàng trên Amazon không chỉ là việc đặt sản phẩm và chờ đợi. Để thực sự thành công, bạn cần hiểu rõ cách nền tảng này hoạt động và áp dụng những chiến lược kinh nghiệm mà những người thành công […]

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

.Trong thời kì công nghệ 4.0 với sự phát triển của thiết bị mạng internet thì đã có rất nhiều các loại hình quảng cáo được ra đời thông qua các ứng dụng như: tik tok, zalo, facebook,…Nhưng Google vẫn là một […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm