Google Adwords

5 tips Google Adwords cho ngân sách nhỏ

Bạn đang rất quan tâm đến việc tiếp thị cho doanh nghiệp của mình trên nền tảng internet nhưng khoản chi tiêu lại rất giới hạn ? Công cụ quảng cáo trực tuyến Google adwords hoàn toàn có thể giải quyết được nỗi lo của bạn khi cho phép cài đặt quảng cáo trước khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp chỉ từ mức giá 20 nghìn đồng . Google AdWords là mô hình trả tiền cho mỗi lần nhấp, do đó, bạn chỉ bị tính phí khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn cạnh tranh với các công ty lớn với ngân sách ít ỏi ? Dưới đây là 5 trong số các mẹo Google AdWord được yêu thích để kiếm được nhiều nhất từ chi phí ít nhất.

 

Cách chạy Google Ads cho ngân sách nhỏ

  1. Google Tìm kiếm ( Google Search )

Các doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo nhỏ đầu tiên chỉ nên quảng cáo trên Google Tìm kiếm. Mặc dù Google Search Partner and Google Display Network cũng có thể tạo ra một số lượng khách hàng tiềm năng, nhưng về chất lượng và hiệu quả vẫn kém hơn so với Google Search. 

  1. Lựa chọn từ khóa

Chọn từ khóa cho các chiến dịch khi ngân sách nhỏ là rất quan trọng. Các từ khóa rõ ràng và tốt nhất để nhắm chính xác khách hàng mục tiêu là các từ khóa liên quan đến thương hiệu của bạn. Những từ khóa này bao gồm tên công ty, thương hiệu của bạn cộng với các sản phẩm , dịch vụ bạn cung cấp (ví dụ: Nguyễn Sơn Bakery, cửa hàng bánh Nguyễn Sơn, v.v.). 

Ngoài ra, bạn có thể cố gắng nhắm mục tiêu từ khóa đuôi dài thay vì các thuật ngữ chung chung. “Từ khóa đuôi dài” là cụm từ khóa mà cụ thể, rõ nét và nhắm mục tiêu đến một đối tượng nhất định. Ví dụ: từ khóa “Nhà hàng ăn” sẽ được coi là một thuật ngữ chung, vì có nhiều loại nhà hàng ở nhiều địa điểm khác nhau. Và ngay cả khi bạn thu hẹp danh sách từ khóa của mình vào nhà hàng Nhật Bản, thì vẫn quá rộng với rất nhiều nhà hàng Nhật Bản khác nhau trong một thành phố nhất định. Vậy nên bạn chắc chắn sẽ muốn bao gồm thành phố / khu vực / mã zip của bạn và các sản phẩm, dịch vụ cụ thể mà bạn cung cấp.

  1. Nhắm mục tiêu theo khu vực địa lý

Google cho phép hiển thị quảng cáo PPC tới người dùng đang tìm kiếm từ một vị trí cụ thể. Nghĩa là bạn có thể nhắm mục tiêu theo thành phố, mã zip hoặc thậm chí bán kính nhắm mục tiêu theo dặm (km) quanh địa điểm kinh doanh của bạn. Điều này đảm bảo rằng quảng cáo chỉ hiển  thị cho người dùng gần hoặc đúng khu vực doanh nghiệp của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhắm  mục tiêu ra người dùng bên ngoài thành phố hoặc khu vực xung quanh khác để chạy các event gửi phiếu giảm giá, ưu đãi đặc biệt cho những người dùng này để tạo động lực, hứng thú muốn mua, sử dụng dịch vụ của bạn.

  1. Phân chia thời gian trong ngày

Chia thời gian tương đương với việc chỉ hiển thị quảng cáo của bạn tại những thời điểm hoặc ngày cụ thể. Nếu giờ làm việc của bạn chỉ từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối, thì bạn có thể muốn tắt quảng cáo của mình trong giờ không làm việc. Ngoài ra còn có các ứng dụng nâng cao hơn để thực hiện thao tác này như chỉ chạy quảng cáo trong giờ cao điểm vì tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao nhất tại thời điểm đó. Ngược lại, tắt quảng cáo trong giờ cao điểm cũng dễ xảy ra khi bạn đã có quá nhiều đơn hàng để xử lý sau hàng giờ, hàng ngày chạy chiến dịch.

  1. Nhắm mục tiêu vào các thiết bị

Google cho phép bạn nhắm mục tiêu đến máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị di động hay máy tính bảng. Và bạn nên tách riêng mục tiêu thiết bị di động khỏi các loại máy tính ấy. Điện thoại di động khác biệt vì màn hình nhỏ hơn và khả năng thực hiện một số chức năng cũng khác. Việc nhắm mục tiêu này là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa vì người dùng khi đang tìm kiếm một dịch vụ, sản phẩm trên điện thoại di động thì có nhiều khả năng họ sẽ mua một cái gì đó ngay lập tức. Ví dụ: người dùng đang tìm kiếm nhà hàng hoặc quần áo trên điện thoại di động của họ có nhiều khả năng mua hoặc đặt chỗ ngay tại thời điểm đó.

Ngoài ra, các nhà quảng cáo có thể tích hợp được số điện thoại trong quảng cáo , vì vậy người dùng có thể nhấp và gọi trực tiếp cho doanh nghiệp của bạn. Một lý do khác nữa để nhắm mục tiêu các thiết bị di động một cách riêng biệt là về các hạn chế có sẵn trên điện thoại di động. Trên máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính bảng, Google sẽ hiển thị tối đa 10 quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm nhất định. Trong khi trên thiết bị di động, con số này chỉ là 5 quảng cáo. Do đó, điều quan trọng hơn nhiều là có được 2 vị trí hàng đầu trên thiết bị di động để đảm bảo người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn.

 

Google AdWords là một cách tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp của bạn và thúc đẩy doanh số. Bạn có thể bắt đầu chỉ với vài chục nghìn, nhưng vẫn tiếp cận hàng triệu khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của bạn trên Google mỗi ngày. Với ứng dụng 5 mẹo Google adwords vào kinh doanh của mình tin rằng bạn sẽ nhận được những kết quả tích cực nhất và nếu có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào hãy liên hệ với Soka ngay để nhận được sự giúp đỡ và đồng hành của các chuyên gia qua nhiều khóa học thực chiến!

https://soka.edu.vn/hoc-google-adwords-cuc-chat-luong-tai-my-dinh/

Liên hệ với Soka

📍Địa chỉ : 26A, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, TP. Hà Nội

☎️Hotline: 0969 530 580

📩Email: info@soka.edu.vn

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học và các dịch vụ tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

*Hiện nay do tình hình dịch bệnh, Soka chuyển toàn bộ các khóa học quảng cáo bán hàng qua hình thức Online; Anh chị có thể học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Hỗ trợ trong khóa học qua Zoom và Zalo, tương tác trực tiếp giảng viên

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

- Lưu ý: Bạn vui lòng kiểm tra email để nhận Quà tặng!

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7: 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

su-khac-nhau-giua-inbound-marketing-voi-outbound-marketing

Sự khác nhau giữa Inbound Marketing với Outbound Marketing

Nhiều bạn lầm tưởng sử dụng email là inbound; làm biển quảng cáo, quảng cáo trên TV là Outbound. Điều này là không đúng bởi Inbound và Outbound Marketing thực sự không có sự phân chia rạch ròi về các nền tảng […]

inbound-marketing-la-gi

Inbound Marketing là gì, cách thức triển khai như thế nào?

Inbound Marketing đang và sẽ trở thành xu hướng tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Nó phù hợp với mọi quy mô của công ty, với chi phí thấp và mang đến giá trị thực sự cho […]

nen-kinh-doanh-gi-sau-dich

Nên kinh doanh gì sau dịch: Xu hướng và 10 ý tưởng hấp dẫn

Đại dịch Covid xảy ra đã làm ảnh hưởng, thay đổi tâm lý thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Các chuyên gia kinh tế nhận định, chắc chắn sau dịch sẽ có nhiều ngành nghề bùng nổ để thích nghi […]

cam-on-ban-da-dang-ky-khoa-hoc

Cảm ơn bạn đã đăng ký khóa học

Cảm ơn bạn đã đăng ký khóa học tại Soka: Bạn vui lòng kiểm tra e-mail để nhận những thông tin cập nhật mới nhất 👉👉THAM GIA NGAY TẠI NHÓM ZALO: https://zalo.me/g/pqquqn655 Mọi vấn đề bạn gọi đến Hotline để nhận được […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

Toàn bộ khóa học tại Soka được chuyển qua học online tại

GNES.VN

Đăng ký để nhận ưu đãi hấp dẫn hôm nay

  • Đăng ký học Online tặng ngay website bán hàng trị giá 3500k
  • Tương tác trực tiếp giảng viên trong và sau khóa học
  • Tặng bộ tài liệu bán hàng Marketing online trị giá 1350k
* Lưu ý: Bạn vui lòng kiểm tra e-mail để nhận quà tặng