Chưa được phân loại

5 Lời Khuyên Hữu Ích Nhất Để Kinh Doanh Online Bền Vững

Không ai thể phủ nhận sức lan tỏa của xu hướng kinh doanh online và mua sắm online. Nhưng có nhiều quan điểm cho rằng “Kinh doanh online dễ thành công nhưng không bền vững!”. Chúng tôi đưa ra 5 lời khuyên hữu ích nhất để kinh doanh online bền vững, sẽ rất cần thiết cho những ai sẽ và đang kinh doanh online.

5 Lời Khuyên Hữu Ích Nhất Để Kinh Doanh Online Bền Vững

1. Quảng cáo trực tuyến

Ngày nay, hai hình thức quảng cáo Google AdwordsFacebook Ads được nhiều chủ shop online lựa chọn nhất. Quảng cáo trực tuyến, đem lại cho bạn một lượng khách hàng lớn và một doanh số đáng kể. Tuy nhiên, số tiền bạn chi cho việc quảng cáo trực tuyến không hề nhỏ. Đã có rất nhiều trường hợp tốn số tiền không nhỏ để quảng cáo nhưng kết quả mang lại không như kế hoạch đưa ra. Có thể quá ít nhấp chuột vào xem mẫu quảng cáo hoặc lượt xem nhiều nhưng không tạo ra được đơn hàng.

Do đó, hãy kiểm tra tất cả các chiến dịch trước khi chạy quảng cáo bao gồm: nội dung đủ sức hấp dẫn chưa? Chương trình quảng cáo có đủ sức lôi kéo khách hàng mua hàng không? Chương trình quảng cáo có hấp dẫn hơn so với các đối thủ khác không? Ngân sách của bạn chi cho quảng cáo này là bao nhiêu?

2. Chương trình giảm giá thông minh

Giảm giá thường xuyên! Giảm giá ảo! Đây khôn phải là giải pháp thông minh. Khi bạn đưa ra một chương trình khuyến mại nào hãy chú ý đến “lý do vì sao shop bạn giảm giá?” Các chương trình khuyến mãi được coi là thành công khi bạn có lý do thuyết phục khách hàng. Ví dụ: Giảm giá nhân dịp khai trương, giảm giá nhân dịp sinh nhật,… Khi giảm giá thường xuyên, liên tục là bạn đang tự đánh mất thương hiệu của mình trong mắt khách hàng.

3. Chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng

Khi khách hàng khiếu nại về sản phẩm dịch vụ của bạn, hãy phản hồi nhanh chóng, giải đáp cho họ hiểu vấn đề và giải quyết ổn thỏa nhất. Ngay cả khi khách hàng không khiếu nại, bạn cũng nên chủ động hỏi ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn và không quên gửi lời cảm ơn họ. Chăm sóc khách hàng chu đáo là cách để bạn giữ chân họ lại và là một trong số bí quyết để kinh doanh online bền vững.

4. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được coi là yếu tố sống còn trong việc kinh doanh online. Hãy đầu tư chất lượng cho sản phẩm, dịch vụ thật hoàn hảo trước khi đưa ra thị trường. Bởi, khi bạn tạo được sự tin tưởng với khách hàng ngay từ đơn hàng đầu tiên thì chắc chắn họ sẽ nhớ đến bạn khi có nhu cầu sử dụng tiếp hoặc giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Hiện nay, có không ít đơn vị kinh doanh online nhập nguồn hàng giá rẻ, kém chất lượng nhưng bán với giá rất cao, thổi phồng giá trị sản phẩm trong quảng cáo. Điều này có thể mang về lợi nhuận cao cho bạn tại thời điểm đó nhưng về lâu dài thì đây là kiểu kinh doanh online không bền vững.

5. Học khóa kinh doanh online

Đây là một lời khuyên hữu ích thật sự dành cho những ai chưa hiểu sâu hoặc còn mơ hồ về loại hình này. Các khóa học kinh doanh online sẽ giúp bạn biết cách phân tích thị trường online, cách bán hàng hiệu quả, biết cách viết nội dung quảng cáo thu hút, biết kiến thức SEO, quảng cáo,…

Kinh doanh online bền vững hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào bạn. Nó sẽ bền vững nếu chúng ta biết cách lập kế hoạch, mục tiêu, định hướng rõ ràng và chú trọng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

* Bạn có thắc mắc gì về khóa học tại Soka? Bạn có thể Click vào nút đăng ký dưới đây!

* Học trực tuyến tại:

Gnes.vn

- Học Online nhận ngay WEBSITE BÁN HÀNG trị giá 3tr500k

- Nhận bộ tài liệu bán hàng Marketing Online trị giá 1tr350k

*Soka sẽ liên hệ với bạn để giải đáp và tư vấn cho bạn về khóa học ngay trong ngày!

Hoặc gọi ngay Hotline 24/7 (Zalo): 0969 530 580 để được giải đáp nhanh!

ĐĂNG KÝ NGAY

Bài viết liên quan

quang-cao-tren-youtube

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Youtube hiệu quả

Trên các kênh Youtube có rất nhiều kênh cho phép đặt quảng cáo ( Adsent). Hiện nay có không ít doanh nghiệp lựa chọn Youtube để quảng bá cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và đạt […]

cac-dang-quang-cao-google-pho-bien-hien-nay

Các dạng Quảng cáo Google Ads phổ biến nhất hiện nay

. Các dạng Quảng cáo Google khác Google GDN (Google Display Netwwork) Chúng ta đến phần Google Hiển thị hay Google Thương hiệu. Cùng xem kết quả hiển thị trên Internet khi chúng ta setup thành công.     Các bước thiết […]

quy-trinh-theo-doi-quang-cao-va-doc-bao-cao

Quy trình theo dõi quảng cáo và đọc báo cáo Google Ads

Google Analytics có thể được sử dụng để theo dõi các chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn để bạn có thể hiểu cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cũng so sánh hiệu suất của các sáng […]

huong-dan-toi-uu-trang-dich-gia-tang-ti-le-chuyen-doi-ban-hang

Hướng dẫn tối ưu trang đích gia tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng

Tối ưu trang đích Như bạn đã biết, tối ưu trang đích là việc làm hết sức cần thiết. Bạn có tối ưu quảng cáo của mình tới đâu đi nữa mà khi khách hàng vào website của bạn không thu hút, […]

Tìm kiếm

Soka edu
x

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU VÀ WEBSITE MIỄN PHÍ

Kết bạn Zalo (0969530580) để hỗ trợ thêm